21 ธ.ค. 2562

Watsons Rejuvenating Ha Mask With Collagen 1s ขายถูก ครีมน่าใช้ ราคาขายส่ง P161

Watsons Rejuvenating Ha Mask With Collagen 1s ขายถูก ครีมน่าใช้ ราคาขายส่ง
https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/9017788465182.jpg

Deeply nourish skin with oxygenated Jeju water and hyaluronic acid, combined with collagen for that added elasticity and glow.

ประเทศที่ผลิต

Korea

เลขที่ใบรับแจ้ง

1026010049214

วิธีการใช้งาน

Gently place the mask onto your face after cleansing. Leave for 15-20 minutes. Gently massage remaining essence into the skin. Use 2-3 times per week for optimal results.



0 รีวิว

Credit : https://www.watsons.co.th/p/BP_279683

- สินค้าวัตสัน
- มาสก์หน้า
- Watsons Rejuvenating Ha Mask With Collagen 1s

มาสก์หน้า วัตสัน รีจูวีเนทติ้ง เอชเอ มาส์ก วิธ คอลลาเจน  1แผ่น.-bp_279683
Watsons Rejuvenating Ha Mask With Collagen 1s ขายถูก ครีมน่าใช้ ราคาขายส่ง


AHC The Aesthe Youth Radiance Mask 1's เกาหลีครีม ขายถูก ขายดี ขายราคาส่ง P259

ค้นพบความลับ K-Beauty ที่ใคร ๆ ต่างพูดถึง แบรนด์แห่งนวัตกรรมความงามแบบฉบับเกาหลี AHC มีจุดกำเนิดจากคลินิกเสริมความงามระดับไฮเอนด์ มีชื่อเสียงเรื่องการใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดี ประกอบกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ในราคาที่จับต้องได้

มาส์กบำรุงผิวที่ผสานคุณค่าของนวัตกรรมพิเศษเฉพาะ ขั้นตอนสำคัญที่ช่วยฟื้นฟูผิวของคุณให้เรียบเนียน กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาวว์ได้ภายในไม่กี่นาที แผ่นมาส์กผลิตจากเยื่อไผ่ธรรมชาติ เนื้อสัมผัสนุ่มสบาย ขนาดพอดีกับใบหน้า อุดมไปด้วยสารสกัดจากต้นโกลด์ทรี ช่วยปรับสภาพผิวของคุณให้เรียบเนียน และกระจ่างใสแผ่นมาส์กบำรุงผิวให้ความกระจ่างใส หนึ่งในคอลเลคชั่นพิเศษช่วยชะลอริ้วรอยแรกเริ่มแห่งวัยจาก AHC ซึ่งทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ถูกคิดค้นมาเป็นพิเศษด้วยนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะชื่อว่า Youth Complex ที่ผสานคุณค่าส่วนผสมเข้มข้นจากกรดอะมิโน 17 ชนิด ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและยกกระชับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนผสมของน้ำที่ผ่านการกรองมาเป็นพิเศษด้วยกรรมวิธีตามธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้น คืนสมดุลให้กับผิว และสารสกัดธรรมชาติจากส่วนหัวของดอกนาร์ซิสซัสทาเซ็ตต้า ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส

วิธีการใช้งาน

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีสุด ให้แช่แผ่นมาส์กทิ้งไว้ในตู้เย็นจนกระทั่งสัญลักษณ์เทอร์โมมิเตอร์บนซองเปลี่ยนเป็นสีเขียว หลังจากนั้นให้ทำความสะอาดและเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ แล้วจึงวางแผ่นมาส์กลงบนใบหน้า ทิ้งไว้เป็นเวลา 10 – 20 นาที แล้วเอาแผ่นมาส์กออก พร้อมนวดบำรุงเอสเซนส์ที่เหลือบนผิวเบา ๆ ให้สารบำรุงซึมซาบเข้าให้ผิวฉ่ำวาวยิ่งขึ้น





มาสก์หน้า เอเอชซี ดิ เอสเต ยูธ เรเดียนซ์ มาส์ก-bp_281066
AHC The Aesthe Youth Radiance Mask 1's เกาหลีครีม ขายถูก ขายดี ขายราคาส่ง P259


ขายครีม เกาหลีครีม มาส์กซูติคอลส์ เพรสคริพทีฟ สมูทเทนนิ่ง มาส์ก ราคา P12

ผู้เชียวชาญด้านมากส์ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลผิวและแก้ไขปัญหาผิว มาส์กซูติคอลส์ เพรสคริพทีฟ ทุกสูตรได้รับการพัฒนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลี โดยแต่ละสูตรสามารถจัดการปัญหาผิวและบำรุงผิวแบบเหนือกว่ามาส์กทั่วไป ด้วยสารประกอบทรงประสิทธิภาพ 2 ชนิด ที่เลือกสรรมาจากสารประกอบกว่า 1,000 ชนิดแผ่นมาส์กบำรุงหน้าเข้มข้นที่อุดมคุณค่าของ Hydrolyzed Collagen และ AHA พร้อมแผ่นมากส์ผลิตจากไมโครไฟเบอร์ 100% ที่มีความแนบเนื้อไปกับผิวได้มากกว่า และมอบความชุ่มชื้นให้ผิวมากกว่าแบบปกติถึง 200 เท่า

ประเทศที่ผลิต

เกาหลี

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-1-6100047008

วิธีการใช้งาน

หลังทำความสะอาดผิวหน้า วางแผ่นมาส์กบนใบหน้า ทิ้งไว้ 10-20 นาที จากนั้นดึงแผ่นมาส์กออกและนวดเบาๆ เพื่อให้สารสำคัญซึมสู่ผิว





มาสก์หน้า มาส์กซูติคอลส์ เพรสคริพทีฟ สมูทเทนนิ่ง มาส์ก 30 มล.-bp_278771
ขายครีม เกาหลีครีม มาส์กซูติคอลส์ เพรสคริพทีฟ สมูทเทนนิ่ง มาส์ก ราคา P12