22 ธ.ค. 2562

ลอริอัล เพียว เคลย์ มาส์ก อิลลูมิเนทติ้ง 50ก ขายถูก ราคาครีม ราคา 2019 P237

ลอริอัล เพียว เคลย์ มาส์ก อิลลูมิเนทติ้ง 50ก ขายถูก ราคาครีม ราคา 2019
https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8875738759198.jpg

มาส์ก อิลลูมิเนทติ้ง มาส์กโคลน เพื่อผิวกระจ่างใส พร้อมดูดซับจัดการสิ่งสกปรก ผิวราวกับเกิดใหม่ - ดูเรียบเนียน - กระจ่างใส คาโอลิน เคลย์: โคลนขาว ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมเผยผิวนุ่ม ดูกระจ่างใส อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากเลมอนกราส และเม็ดบีดส์เพื่อผลัดเซลล์ผิว เผยผิวราวกับเกิดใหม่ เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน ล้างออกง่าย ผิวสะอาดหมดจด แลดูกระจ่างใสราวกับเผยผิวใหม่ เผยผิวนุ่มดูละเอียด ดูกระจ่างใส

ประเทศที่ผลิต

จีน

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-5930315

วิธีการใช้งาน

ทาผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้า ทิ้งไว้ 10 นาที รอจนแห้งแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น แนะนำให้ใช้ 2-3 ครั้งต่ออาทิตย์ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก



11 รีวิว

Credit : https://www.watsons.co.th/p/BP_269623

- บำรุงผิว
- มาสก์หน้า
- ลอริอัล เพียว เคลย์ มาส์ก อิลลูมิเนทติ้ง 50ก

มาสก์หน้า ลอริอัล เพียว เคลย์ มาส์ก อิลลูมิเนทติ้ง 50ก-bp_269623
ลอริอัล เพียว เคลย์ มาส์ก อิลลูมิเนทติ้ง 50ก ขายถูก ราคาครีม ราคา 2019


AHC Natural Essence Mask Aqua Calming 1's ครีมผิวขาว ขายดี ราคาถูก 2019 P372

ค้นพบความลับของ K-Beauty ที่ใคร ๆ ต่างพูดถึง แบรนด์แห่งนวัตกรรมความงามแบบฉบับเกาหลี AHC

มีจุดกำเนิดจากคลินิกเสริมความงามระดับไฮเอนด์ มีชื่อเสียงเรื่องการใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดี ประกอบกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ในราคาที่เข้าถึงได้ แผ่นมาส์กหน้าจากฝ้ายบริสุทธิ์และนุ่มเป็นพิเศษ คือส่วนหนึ่งในกิจวัตรการดูแลผิวแบบฉบับเกาหลีที่รู้จักกันดี แผ่นมาส์กหน้าจาก AHC แต่ละแผ่นอุดมส่วนผสมมากคุณค่าที่ผิวรัก ทั้งยังช่วยยกกระชับผิวได้อย่างอ่อนโยน พร้อมสารสกัดจากใบบัวบกที่มีพลังช่วยปลอบประโลมและช่วยให้ผิวบอบบางรู้สึกผ่อนคลาย “อควา เซราไมด์” ส่วนผสมให้ความชุ่มชื้นเอกสิทธิ์เฉพาะ AHC คือส่วนผสมหลักในคอลเลคชั่นเนเชอรัล เอสเซนเชียล มาส์ก มีคุณสมบัติเติมน้ำและมอบความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่งดูสุขภาพดี ช่วยลดเลือดริ้วรอยแห่งวัยและรอยเหี่ยวย่นสาเหตุจากผิวขาดน้ำ มาส์กทุกแผ่นผลิตจากผ้าฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ที่ผ่านการรับรองว่าอ่อนนุ่มและอ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบางที่สุด พร้อมรูปทรงที่แนบกระชับกับใบหน้าอย่างแนบเนียน

วิธีการใช้งาน

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรเก็บมาส์กไว้ในตู้เย็นจนเทอร์โมมิเตอร์ที่ด้านหลังซองเปลี่ยนเป็นสีเขียว

และใช้มาส์กหลังล้างหน้าและใช้โทนเนอร์ โดยวางแผ่นมาส์กให้กระชับทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 10-20 นาที แล้วเอาแผ่นมาส์กออก พร้อมนวดบำรุงเอสเซนส์ที่เหลือบนผิวเบา ๆ ให้สารบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น





มาสก์หน้า เอเอชซี เนเชอรัล เอสเซ้นส์ มาส์ก อควา คาล์มมิ่ง-bp_281072
AHC Natural Essence Mask Aqua Calming 1's ครีมผิวขาว ขายดี ราคาถูก 2019 P372


ครีหน้าขาวใส ครีผิวขาว เกาหลีครี ครีเกาหลี ขายราคาถูก P305

แผ่นมาส์คหน้าสูตรทองคำและคาเวียร์ ถูกรังสรรค์ขึ้นจากเยื่อเซลลูโลสคุณภาพดี เพื่อให้กระชับกับรูปหน้าของคุณและมีความนุ่มดุจใยไหมมาพร้อมกับเอสเซ้นส์ สูตรพิเศษที่อุดมด้วยสารสกัดจากพืชที่มีคุณประโยชน์ต่อผิวอย่างดอกมะลิ พร้อมด้วยทองคำและคาเวียร์ เพื่อมอบผิวที่ดูกระชับเนียนนุ่ม

ประเทศที่ผลิต

เกาหลี

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6003608

วิธีการใช้งาน

หลังจากล้างหน้า เปิดถุงหยิบแผ่นมาส์คหน้า วางบริเวณใบหน้า โดยเริ่มจากตา จมูกและปิดสนิทให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วดึงออก ตบเอสเซ้นส์ที่เหลืออยู่เบาๆให้ทั่วหน้า





มาสก์หน้า มิวนิค โกลด์ คาเวียร์ มาส์ค 1 ชิ้น-bp_271213
ครีหน้าขาวใส ครีผิวขาว เกาหลีครี ครีเกาหลี ขายราคาถูก P305