19 ธ.ค. 2562

ครีมหน้าขาวใส เฟธ อิน เฟซ ไอ วอนท์ เฮลท์ตี้ลุค เพิร์ล เซลลูโลส ชีท ราคาถูก P22

ครีมหน้าขาวใส เฟธ อิน เฟซ ไอ วอนท์ เฮลท์ตี้ลุค เพิร์ล เซลลูโลส ชีท ราคาถูก
https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8839830470686.jpg

แผ่นมาส์กไข่มุกเพื่อฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง ชะลอการเกิดริ้วรอย ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายพวงองุ่น ใบมะกอก และเชียบัตเตอร์ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระทำให้ผิวหนาแน่นและแข็งแรง มาในรูปแบบนวัตกรรมแผ่นมาส์กไข่มุกชนิดใหม่ “เพิร์ล เซลลูโลส” ให้คุณสมบัตินุ่ม เนื้อละเอียดไม่หนักหน้า ยึดเกาะผิวหน้าแนบสนิท สามารถอุ้มและปล่อยเซรั่มลึกลงสู่ผิวได้ดีกว่า

ประเทศที่ผลิต

เกาหลี

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6100019397

วิธีการใช้งาน

1. หลังทำความสะอาดผิวหน้าให้ฉีกซองมาส์กและดึงแผ่นพลาสติกออก วางแผ่นมาส์กทาบลงบนผิวหน้า ปรับให้พอดีและไล่ฟองอากาศออก 2.ทิ้งไว้ 10-20 นาที โดยอย่าปล่อยให้มาส์กแห้งลงบนผิวหน้า 3.ดึงแผ่นมาส์กออกแล้วใช้ปลายนิ้วนวดเซรั่มเบาๆลงบนผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างออก 4.แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งอย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ดี สามารถใช้ก่อนนอนเพื่อฟื้นฟูผิวยามค่ำคืนหรือก่อนแต่งหน้าเพื่อให้รองพื้นติดทนนานขึ้น



56 รีวิว

Credit : https://www.watsons.co.th/p/BP_264033

- บำรุงผิว
- มาสก์หน้า
- เฟธ อิน เฟซ ไอ วอนท์ เฮลท์ตี้ลุค เพิร์ล เซลลูโลส ชีท

มาสก์หน้า เฟธ อิน เฟซ ไอ วอนท์ เฮลท์ตี้ลุค เพิร์ล เซลลูโลส ชีท-bp_264033
ครีมหน้าขาวใส เฟธ อิน เฟซ ไอ วอนท์ เฮลท์ตี้ลุค เพิร์ล เซลลูโลส ชีท ราคาถูก


รีวิวครีม ขายถูก ขายดี เกาหลีครีม Tsururi Point Clay pack ราคาส่ง 55กรัม P269

A spot treatment clay mask absorbs and removes excess skin oil and pore impurities in T-zine and around the nose. Contains both Moroccan Ghassoul and Red Clay plus a red rock salt scrub. Spread on the skin and wait five minutes for oil to pop up to the surface, then rinse clean. Leaves skin smooth, clean, refresh and prepares skin to readily absorb daily skincare.

ประเทศที่ผลิต

Japan

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2- 5923592

วิธีการใช้งาน

After face wash apply the mask on a nose or T-zone. Wait for five minutes then rinse off by water. Recommend to use 1-2 times/week.





มาสก์หน้า ซูรูริ พอยท์ เคลย์ แพ็ค 55 กรัม-bp_275533
รีวิวครีม ขายถูก ขายดี เกาหลีครีม Tsururi Point Clay pack ราคาส่ง 55กรัม P269


ขายถูก AHC Premium Hydra Soothing Korean Cellulose Sheet Mask ราคา 27ml P265

ค้นพบความลับ K-Beauty ที่ใครๆต่างพูดถึง แบรนด์แห่งนวัตกรรมความงามแบบฉบับเกาหลี AHC มีจุดกำเนิดจากคลินิกเสริมความงามระดับไฮเอนด์ มีชื่อเสียงเรื่องการใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดี ประกอบกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ในราคาที่เข้าถึงได้

แผ่นมาสก์ชีทมีความนุ่มและยืดหยุ่นเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ที่ช่วยถนอมผิวของคุณให้ชุ่มชื้น จากส่วนผสมที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวพร้อมการบำรุงผิวไปด้วย มาส์กชีทแต่ละแผ่นซึมซับสารบำรุงได้ดี และช่วยผลักสารบำรุงให้เข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายและชุ่มชื้นยาวนาน ด้วยส่วนผสมวิตามินบี 5 ที่มีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มและชุ่มชื้น ผสานกับ ไฮยาลูโรนิคเอซิด ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำให้กลับมาเนียนนุ่มและกระจ่างใสขึ้น ด้วยคุณสมบัติที่สามารถเก็บกักน้ำใต้ผิวได้ดีถึง 1000 เท่า ช่วยทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งและเนียนเรียบ พร้อมส่วนผสมที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และลดความตึงเครียดของผิว ทำให้ผิวผ่อนคลายขึ้น แผ่นมาสก์ชีทเซลลูโลสมีความยืดหยุ่นสูง สามารถโค้งไปตามโครงของใบหน้าได้อย่างเรียบเนียนราวกับเป็นผิวอีกชั้นหนึ่งของคุณ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวสามารถดูดซึมสารบำรุงอย่างรวดเร็วและเต็มที่

ประเทศที่ผลิต

South Korea

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6100041858

วิธีการใช้งาน

หลังจากล้างหน้าและใช้โทนเนอร์ วางแผ่นมาส์กลงบนใบหน้า ปรับให้กระชับและเรียบพอดีกับรูปหน้า ทิ้งไว้ให้สารบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวประมาณ 10-20 นาที ลอกแผ่นมาส์กออกแล้วเกลี่ยสารบำรุงที่เหลือให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือ ให้ผิวดูดซึมสารบำรุงได้อย่างเต็มที่ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพ ควรนำมาสก์ชีทแช่ตู้เย็นไว้จนกระทั่งเทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิด้านหลังผลิดภัณฑ์เปลี่ยนเป็นสีเขียวก่อนนำมาใช้





มาสก์หน้า เอเอชซี พรีเมียม ไฮดรา ชูทเตอร์ เซลลูโลส มาส์ก 27 มล.-bp_278635
ขายถูก AHC Premium Hydra Soothing Korean Cellulose Sheet Mask ราคา 27ml P265