14 ธ.ค. 2562

ครีมหน้าขาวใส ครีมผิวขาว ครีมรีวิว ครีมน่าใช้ เกาหลีครีม รีวิวครีม ราคาถูก P196

ครีมหน้าขาวใส ครีมผิวขาว ครีมรีวิว ครีมน่าใช้ เกาหลีครีม รีวิวครีม ราคาถูก
https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8928158122014.jpg

แผ่นมาส์กชนิดพิเศษKorean-patented Marine-Cel? ที่นำเอาAlgae Complex ที่อุดมด้วยแร่ธาติผสานเข้ากับเส้นใยเซลลูโลสที่ได้จากธรรมชาติ ทั้งคุณค่าบำรุงจากHyaluronic Acid และCollagen ทั้งยังมีส่วนผสมของSweetone (ส่วนผสมที่ได้รับการจดสิทธิบัตรนานาชาติ) ช่วยปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส และลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง

ประเทศที่ผลิต

เกาหลี

เลขที่ใบรับแจ้ง

1026100004159

วิธีการใช้งาน

หลังทำความสะอาดผิวหน้า แปะแผ่นมาส์กลงบนใบหน้าและทิ้งไว้ 15-20นาที จึงลอกออก นวดเบา ๆ ให้เนื้อเอสเซ้นท์ซึมเข้าสู่ผิว โดยไม่ต้องล้างออก เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง



2 รีวิว

Credit : https://www.watsons.co.th/p/BP_273856

- บำรุงผิว
- มาสก์หน้า
- พิ้งค์ บาย เพียว บิวตี้ ไบรเทนนิ่ง มารีน-เซล มาส์ก 1แผ่น

มาสก์หน้า พิ้งค์ บาย เพียว บิวตี้ ไบรเทนนิ่ง มารีน-เซล มาส์ก 1แผ่น.-bp_273856
ครีมหน้าขาวใส ครีมผิวขาว ครีมรีวิว ครีมน่าใช้ เกาหลีครีม รีวิวครีม ราคาถูก


โบทานิคส์ ไรซ์ นูริชชิ่ง เฟเชียล มาส์ก ขายดี ครีมเกาหลี ขายถูก ราคา P109

แผ่นมาส์กหน้าสูตรไรซ์ นูริชชิ่ง-ให้ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่นล้ำลึกผลิตจากคอตตอนธรรมชาติ 100% ไม่ผ่านการฟอกสี ให้การบำรุงล้ำลึก เสมือนได้สัมผัสกับธรรมชาติแท้ๆ- Rice Extract: สารสกัดจากข้าวที่ผ่านกระบวนการหมักบ่ม ช่วยบำรุงและมอบความชุ่มชื่นล้ำลึกให้ผิวนุ่มละมุน-Trehalose: ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนานยิ่งขึ้น ให้ผิวเปล่งปลั่ง แลดูสุขภาพดี -สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และน้ำมันแร่ที่อาจก่อให้เกิดการอุดตัน100% Natural Cotton ไม่ผ่านการฟอกสี แผ่นมาส์กผลิตจากคอตตอนธรรมชาติ จึงมีสีขาวอมน้ำตาลแบบ off-white และมีเส้นใยสีน้ำตาลผสมอยู่ แผ่นมาส์กจะอ่อนนุ่ม และน้ำหนักเบากว่าปกติ ทำให้แนบสนิทกับผิวหน้าพอดี ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น

ประเทศที่ผลิต

จีน

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6100047633

วิธีการใช้งาน

1. หลังจากทำความสะอาดหน้า คลี่แผ่นมาส์กและวางให้พอดีกับใบหน้า2. ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วค่อยลอกแผ่นมาส์กออก3. นวดเบาๆบนใบหน้าและลำคอ เพื่อให้สารบำรุงซึมซาบอย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น





มาสก์หน้า โบทานิคส์ ไรซ์ นูริชชิ่ง เฟเชียล มาส์ก-bp_282005
โบทานิคส์ ไรซ์ นูริชชิ่ง เฟเชียล มาส์ก ขายดี ครีมเกาหลี ขายถูก ราคา P109


ลีดเดอร์ คลีนิค เคลียร์ มาส์ก ขายดี รีวิวครีม ขายครีม ครีมเกาหลี ราคาส่ง P19

แผ่นมาส์กหน้าเพื่อดูแลปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวมีริ้วรอย สีผิวไม่สม่ำเสมอ พัฒนาและคิดค้นโดยแพทย์เกาหลีจาก ลีดเดอร์ คลีนิคดูแลปัญหาผิวที่สะสมจากกิจวัตรประจำวัน การล้างหน้าทำให้ PH ของผิวเปลี่ยนไป และเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวมากมาย ยิ่งนานวัน ปัญหายิ่งสะสม ปรับสมดุลผิวหลังล้างหน้า พร้อมบอกลาปัญหาผิวด้วยลีดเดอร์ คลีนิค เคลียร์มาส์ก ที่มีส่วนผสมของ พอร์ รีไฟนิ่ง คอมเพล็กซ์ (Pore Refining Complex) ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง ผิวดูเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ เปล่งประกายแบบผิวสุขภาพดี

ประเทศที่ผลิต

เกาหลี

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6010042999

วิธีการใช้งาน

1. หลังล้างหน้า วางแผ่นมาส์กบนผิวหน้า ปรับให้พอดีแล้วค่อยๆ ไล่ฟองอากาศออก เพื่อให้แผ่นมาส์กแนบกับผิว2. ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วดึงมาส์กออก3. ใช้ปลายนิ้วตบเบาๆ ทั่วผิวหน้า เพื่อให้สารบำรุงซึมซาบลงสู่ผิว โดยไม่ต้องล้างออก





มาสก์หน้า ลีดเดอร์ คลีนิค เคลียร์ มาส์ก-bp_282038
ลีดเดอร์ คลีนิค เคลียร์ มาส์ก ขายดี รีวิวครีม ขายครีม ครีมเกาหลี ราคาส่ง P19