16 ก.ย. 2562

กานิเย่ ไลท ์พีลออฟ มาส์ก ครีมเกาหลี ครีมรีวิว ขายถูก ครีมผิวขาว ราคา P234

กานิเย่ ไลท ์พีลออฟ มาส์ก ครีมเกาหลี ครีมรีวิว ขายถูก ครีมผิวขาว ราคา
https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8840862105630.jpg

ผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน เผยผิวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ มาส์กพอกหน้าชนิดลอกออก เพื่อผิวขาวใส แก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวกระจ่างใสและเนียนเรียบขึ้นในทันที

ประเทศที่ผลิต

ประเทศจีน

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-5702414

วิธีการใช้งาน

ใช้มาส์กพอกบนใบหน้าที่สะอาดเกลี่ยให้บางและเท่ากันทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 15 นาทีจนแห้ง หลังจากนั้นลอกมาส์กออกอย่างช้าๆจากด้านล่างของใบหน้า ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่น



2 รีวิว

Credit : https://www.watsons.co.th/p/BP_152374

- บำรุงผิว
- มาสก์หน้า
- กานิเย่ ไลท ์พีลออฟ มาส์ก

มาสก์หน้า กานิเย่ ไลท ์พีลออฟ มาส์ก-bp_152374
กานิเย่ ไลท ์พีลออฟ มาส์ก ครีมเกาหลี ครีมรีวิว ขายถูก ครีมผิวขาว ราคา


AHC The Aesthe Youth Radiance Mask 1's เกาหลีครีม ขายถูก ขายดี ขายราคาส่ง P259

ค้นพบความลับ K-Beauty ที่ใคร ๆ ต่างพูดถึง แบรนด์แห่งนวัตกรรมความงามแบบฉบับเกาหลี AHC มีจุดกำเนิดจากคลินิกเสริมความงามระดับไฮเอนด์ มีชื่อเสียงเรื่องการใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดี ประกอบกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ในราคาที่จับต้องได้

มาส์กบำรุงผิวที่ผสานคุณค่าของนวัตกรรมพิเศษเฉพาะ ขั้นตอนสำคัญที่ช่วยฟื้นฟูผิวของคุณให้เรียบเนียน กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาวว์ได้ภายในไม่กี่นาที แผ่นมาส์กผลิตจากเยื่อไผ่ธรรมชาติ เนื้อสัมผัสนุ่มสบาย ขนาดพอดีกับใบหน้า อุดมไปด้วยสารสกัดจากต้นโกลด์ทรี ช่วยปรับสภาพผิวของคุณให้เรียบเนียน และกระจ่างใสแผ่นมาส์กบำรุงผิวให้ความกระจ่างใส หนึ่งในคอลเลคชั่นพิเศษช่วยชะลอริ้วรอยแรกเริ่มแห่งวัยจาก AHC ซึ่งทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ถูกคิดค้นมาเป็นพิเศษด้วยนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะชื่อว่า Youth Complex ที่ผสานคุณค่าส่วนผสมเข้มข้นจากกรดอะมิโน 17 ชนิด ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและยกกระชับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนผสมของน้ำที่ผ่านการกรองมาเป็นพิเศษด้วยกรรมวิธีตามธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้น คืนสมดุลให้กับผิว และสารสกัดธรรมชาติจากส่วนหัวของดอกนาร์ซิสซัสทาเซ็ตต้า ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส

วิธีการใช้งาน

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีสุด ให้แช่แผ่นมาส์กทิ้งไว้ในตู้เย็นจนกระทั่งสัญลักษณ์เทอร์โมมิเตอร์บนซองเปลี่ยนเป็นสีเขียว หลังจากนั้นให้ทำความสะอาดและเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ แล้วจึงวางแผ่นมาส์กลงบนใบหน้า ทิ้งไว้เป็นเวลา 10 – 20 นาที แล้วเอาแผ่นมาส์กออก พร้อมนวดบำรุงเอสเซนส์ที่เหลือบนผิวเบา ๆ ให้สารบำรุงซึมซาบเข้าให้ผิวฉ่ำวาวยิ่งขึ้น





มาสก์หน้า เอเอชซี ดิ เอสเต ยูธ เรเดียนซ์ มาส์ก-bp_281066
AHC The Aesthe Youth Radiance Mask 1's เกาหลีครีม ขายถูก ขายดี ขายราคาส่ง P259


ครีมผิวขาว เดอร์มีดี พอร์ แอนด์ เอซี. คอนโทรล ดับเบิ้ล เอฟเฟกต์ มาสก์ P35

“เดอร์มีดี พอร์ แอนด์ เอ.ซี. คอนโทรล ดับเบิ้ล เอฟเฟกต์ มาสก์” แผ่นมาสก์หน้าสูตรดูแลปัญหาสิวและรูขุมขนกว้าง ผสานคุณค่าจากวิช ฮาเซลและชาเขียว ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกตกค้างจากรูขุมขน เพื่อผิวรู้สึกสะอาดอย่างล้ำลึก อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากเปลือกต้นวิลโลว์, ที ทรี ออยล์, ซาลิไซลิก แอซิด และสารสกัดจากใบฮิโนกิ เพื่อรูขุมขนที่ดูกระชับ ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมาติ เหมาะสำหรับผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย รูขุมขนกว้าง และมีสิวอุดตัน เพื่อผิวสะอาดใส ไร้สิว

ประเทศที่ผลิต

เกาหลีใต้

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6200000885

วิธีการใช้งาน

หลังจากล้างหน้า เปิดถุงหยิบแผ่นมาสก์หน้าวางบริ้วณใบหน้า โดยเริ่มจากตา จมูก และปิดสนิทให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้หระมาณ 15-20 นาที แล้วดึงออก ตบเอสเซ้นส์ที่เหลืออยู่เบาๆให้ทั่วหน้า





มาสก์หน้า เดอร์มีดี พอร์ แอนด์ เอ.ซี. คอนโทรล ดับเบิ้ล เอฟเฟกต์ มาสก์-bp_280512
ครีมผิวขาว เดอร์มีดี พอร์ แอนด์ เอซี. คอนโทรล ดับเบิ้ล เอฟเฟกต์ มาสก์ P35