18 ก.ย. 2562

ลีดเดอร์ คลีนิค เคลียร์ มาส์ก ขายดี รีวิวครีม ขายครีม ครีมเกาหลี ราคาส่ง P19

ลีดเดอร์ คลีนิค เคลียร์ มาส์ก ขายดี รีวิวครีม ขายครีม ครีมเกาหลี ราคาส่ง
https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/9084519743518.jpg

แผ่นมาส์กหน้าเพื่อดูแลปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวมีริ้วรอย สีผิวไม่สม่ำเสมอ พัฒนาและคิดค้นโดยแพทย์เกาหลีจาก ลีดเดอร์ คลีนิคดูแลปัญหาผิวที่สะสมจากกิจวัตรประจำวัน การล้างหน้าทำให้ PH ของผิวเปลี่ยนไป และเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวมากมาย ยิ่งนานวัน ปัญหายิ่งสะสม ปรับสมดุลผิวหลังล้างหน้า พร้อมบอกลาปัญหาผิวด้วยลีดเดอร์ คลีนิค เคลียร์มาส์ก ที่มีส่วนผสมของ พอร์ รีไฟนิ่ง คอมเพล็กซ์ (Pore Refining Complex) ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง ผิวดูเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ เปล่งประกายแบบผิวสุขภาพดี

ประเทศที่ผลิต

เกาหลี

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6010042999

วิธีการใช้งาน

1. หลังล้างหน้า วางแผ่นมาส์กบนผิวหน้า ปรับให้พอดีแล้วค่อยๆ ไล่ฟองอากาศออก เพื่อให้แผ่นมาส์กแนบกับผิว2. ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วดึงมาส์กออก3. ใช้ปลายนิ้วตบเบาๆ ทั่วผิวหน้า เพื่อให้สารบำรุงซึมซาบลงสู่ผิว โดยไม่ต้องล้างออก



4 รีวิว

Credit : https://www.watsons.co.th/p/BP_282038

- บำรุงผิว
- มาสก์หน้า
- ลีดเดอร์ คลีนิค เคลียร์ มาส์ก

มาสก์หน้า ลีดเดอร์ คลีนิค เคลียร์ มาส์ก-bp_282038
ลีดเดอร์ คลีนิค เคลียร์ มาส์ก ขายดี รีวิวครีม ขายครีม ครีมเกาหลี ราคาส่ง


ขายดี ขายครีม ครีมผิวขาว เฟธ อิน เฟซ อาย แอม น็อท ไทร์เอ็ด แพ็ทช์ ราคาส่ง P83

แผ่นมาสค์รอบดวงตาชนิดไฮโดรเจลเพื่อดวงตากระจ่างใสไร้ริ้วรอยด้วยสารสกัดที่ได้จากต้นลินินที่มีประสิทธิภาพในการช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดบริเวณรอบดวงตาและทำให้รอบดวงตากระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นประกอบกับสารสกัดจากบล็อคโคลี่และวอลนัทที่จะช่วยป้องกันใต้ตาคล้ำแบบแพนด้า

ประเทศที่ผลิต

เกาหลี

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6100011683

วิธีการใช้งาน

1.หลังทำความสะอาดผิวรอบดวงตา ให้ฉีกซองมาสก์ออกและลอกแผ่นฟิล์มที่ “บางกว่า”ออก วางไฮโดรเจลมาสก์เนื้อนุ่มด้านที่ลอกฟิล์มออกลงบนใต้ตา ปรับให้พอดีแล้วจึงดึงฟิล์มแผ่นที่ “หนากว่า”ออก 2. ทิ้งไว้ 30 นาที โดยอย่าปล่อยให้มาสก์แห้งบนผิว 3. ดึงแผ่นมาสก์ออกใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆเพื่อให้สารบำรุงผิวซึมซาบเข้าสู่ผิวโดยไม่ต้องล้างออกแนะนำให้ใช้ติดต่อกันอย่างน้อย 4 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง สามารถใช้ก่อนนอนเพื่อฟื้นฟูผิวยามค่ำคืนหรือก่อนแต่งหน้าเพื่อให้รองพื้นติดทนนานขึ้น





มาสก์หน้า เฟธ อิน เฟซ อาย แอม น็อท ไทร์เอ็ด อาย แพ็ทช์-bp_257437
ขายดี ขายครีม ครีมผิวขาว เฟธ อิน เฟซ อาย แอม น็อท ไทร์เอ็ด แพ็ทช์ ราคาส่ง P83


ครีมรีวิว ขายถูก รีวิวครีม นูโทรจีนา ไฟน์ แฟร์เนส มาส์ค ราคา ชิ้น 1 P304

นูโทรจีนา ไฟน์ แฟร์เนส มาส์ค ผิวดูสว่างกระจ่างใสสม่ำเสมอ แค่เพียง 4 ครั้งหลังการใช้ แผ่นมาส์คหน้า นูโทรจีนา ไฟน์ แฟร์เนส เป็นแผ่นมาส์คเพื่อการปรนนิบัติผิวหน้าด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ที่อุดมด้วย Healthy White Booster เพื่อผิวกระจ่างใสรู้สึกได้จริง ดีไซน์พิเศษเพื่อความกระชับพอดีกับใบหน้าจึงให้ความชุ่มชื่น ผิวดูขาวกระจ่างใสสม่ำเสมอทั่วทั้งใบหน้า -เติมความชุ่มชื่นสู่ผิวหน้าทันทีที่ใช้ -ผิวดูสว่างกระจ่างใสสม่ำเสมอ แค่เพียง 4 ครั้งหลังการใช้ -ลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอและจุดด่างดำ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ประเทศที่ผลิต

จีน

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-5323678

วิธีการใช้งาน

-หลังทำความสะอาดใบหน้า คลี่แผ่นมาส์คแล้วจึงค่อยๆ ดึงแผ่นมาส์คให้ยึดออกเพื่อให้พอดีกับรูปหน้า -กดด้วยปลายนิ้วเพื่อจัดแผ่นมาส์คให้กระชับกับใบหน้า ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วดึงออก ไม่ต้องล้างหน้าหลังใช้ *เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรใช้ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์





มาสก์หน้า นูโทรจีนา ไฟน์ แฟร์เนส มาส์ค 1 ชิ้น-bp_157218
ครีมรีวิว ขายถูก รีวิวครีม นูโทรจีนา ไฟน์ แฟร์เนส มาส์ค ราคา ชิ้น 1 P304