1 ก.ย. 2562

ครีมน่าใช้ ขายถูก AHC Black Pearl Facial Ampoule Mask 1's ขายราคาส่ง 2019 P322

ครีมน่าใช้ ขายถูก AHC Black Pearl Facial Ampoule Mask 1's ขายราคาส่ง 2019
https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/9045980315678.jpg

ค้นพบความลับ K-Beauty ที่ใคร ๆ ต่างพูดถึง แบรนด์แห่งนวัตกรรมความงามแบบฉบับเกาหลี AHC มีจุดกำเนิดจากคลินิกเสริมความงามระดับไฮเอนด์ มีชื่อเสียงเรื่องการใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดี ประกอบกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ในราคาที่จับต้องได้

เฟเชียล แอมพูล มาส์กที่เนียนนุ่นและอุดมด้วยสารบำรุงอย่างเข้มข้นจากส่วนผสมของถ่านมะพร้าวและไข่มุกสีดำแท้ 100% พร้อมผสานส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำและยกกระชับผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ให้ผิวเปล่งประกายและกระจ่างใส แผ่นมาส์กทุกแผ่นอัดแน่นด้วยส่วนผสมและสารบำรุงเข้มข้น อาทิ สารสกัดจาก ไข่มุกสีดำ เพื่อผิวเรียบเนียนและฉ่ำวาว วิตามิน อีและสารสกัดจากผลชิแซนดร้าซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อยกกระชับผิวให้เปล่งปลั่ง ผลิตจากถ่านมะพร้าวแท้ 100% ช่วยให้แผ่นมาส์กแบบฉบับเกาหลีนี้นุ่มนวลชวนสัมผัมและกระชับรับกับใบหน้าได้อย่างเรียบเนียนราวกับเป็นผิวอีกชั้นหนึ่งของคุณ พร้อมเทคโนโลยี Microfuidic Dipersion ที่ชาญฉลาด ช่วยกระจายส่วนผสมให้ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว และด้วยสูตร oil-base ช่วยล็อคคุณค่าการบำรุงไว้ในผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีการใช้งาน

วางแผ่นมาส์กลงบนใบหน้า ทิ้งไว้ให้สารบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวประมาณ 10-20 นาที ลอกแผ่นมาส์กออกแล้วเกลี่ยเอสเซ้นส์ที่เหลือให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือ จนซึมซาบเข้าสู่ผิว



0 รีวิว

Credit : https://www.watsons.co.th/p/BP_281073

- บำรุงผิว
- มาสก์หน้า
- AHC Black Pearl Facial Ampoule Mask 1's

มาสก์หน้า เอเอชซี แบล็ก เพิร์ล เฟเชียล แอมพลู มาส์ก-bp_281073
ครีมน่าใช้ ขายถูก AHC Black Pearl Facial Ampoule Mask 1's ขายราคาส่ง 2019


ขายครีม ครีมหน้าขาวใส ดี_โปรแกรม เออเบิน แดเมจแคร์ คอนเซ็นเทรท ขายราคาส่ง P548

อิมัลชั่นเนื้อบางเบาสำหรับผิวระคายเคืองง่าย ไวต่ออาการแพ้ฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย จากมลภาวะ อนุภาคฝุ่น หรือละอองเกสรดอกไม้ เพื่อผิวแข็งแรง เนียนละเอียด กระจ่างใส> ปกป้องผิวบอบบางจากมลภาวะในอากาศ และปัจจัยอื่นๆที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่ว่าจะเป็นเกสรดอกไม้ อนุภาคของฝุ่น หรือฝุ่นที่มีขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ด้วยเทคโนโลยี Aller Defense Technology> มอบความชุ่มชื่น แก้ไขผิวแดงอักเสบ แห้งกร้านระหว่างวันด้วยส่วนผสมสูตรสิทธิบัตร H-Stabilizing A, Ginkgo Bilola Leaf Extract, Rehmannia Chinensis Root Extract และเติมความชุ่มชื้นด้วย Glycerin> อ่อนโยนต่อผิว ซึมซาบลงผิวสู่ชั้นผิวหนังกำพร้าโดยไม่ทำให้เหนอะหนะ พร้อมคงความชุ่มชื่นแก่ผิวยาวนาน> เนื้อผลิตภัณฑ์แบบ Mild Milky มอบความชุ่มชื่นพร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน> ต่อต้านอนุมูลอิสระด้วย Hamamelis Virginiana Leaf Extract> ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน

ประเทศที่ผลิต

ประเทศญี่ปุ่น

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6100027542

วิธีการใช้งาน

> หลังล้าหน้า กดผลิตภัณฑ์ 1 ปั๊มลงบนฝ่ามือและกดให้ทั่วใบหน้า> บริเวณผิวหน้าที่บอบบางหรือมีการอักเสบ ห้ามใช้มือถู ให้ประคบผลิตภัณฑ์อย่างเบามือ





สำหรับผิวแพ้ง่าย ดี โปรแกรม เออเบิน แดเมจ แคร์ คอนเซ็นเทรท 100มล-bp_279092
ขายครีม ครีมหน้าขาวใส ดี_โปรแกรม เออเบิน แดเมจแคร์ คอนเซ็นเทรท ขายราคาส่ง P548


ราคาครีม ขายดี รีวิวครีม เคที่ดอลล์ โรสมี โรสสลีปปิ้งมาส์ก ราคา 50กรัม P271

สลีปปิ้งมาส์กจากสารสกัดดอกกุหลาบบัลแกเรียที่มีกลิ่นหอมสดชื่น มอบความชุ่มชื่นให้กับผิวอย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง พร้อมสารสกัดจากดอกเดซี่ ช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน เพื่อให้จุดด่างดำแลดูจางลง ปรับผิวที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส ดูเรียบเนียน

ประเทศที่ผลิต

เกาหลีใต้

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6100000062

วิธีการใช้งาน

ตักเนื้อมาส์กออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ ทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก





มาสก์หน้า เคที่ดอลล์ โรสมี โรสสลีปปิ้งมาส์ก 50 กรัม-bp_279660
ราคาครีม ขายดี รีวิวครีม เคที่ดอลล์ โรสมี โรสสลีปปิ้งมาส์ก ราคา 50กรัม P271