13 ก.ย. 2562

AHC Natural Essence Mask Aqua Calming 1's ครีมผิวขาว ขายดี ราคาถูก 2019 P372

AHC Natural Essence Mask Aqua Calming 1's ครีมผิวขาว ขายดี ราคาถูก 2019
https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/9045974155294.jpg

ค้นพบความลับของ K-Beauty ที่ใคร ๆ ต่างพูดถึง แบรนด์แห่งนวัตกรรมความงามแบบฉบับเกาหลี AHC

มีจุดกำเนิดจากคลินิกเสริมความงามระดับไฮเอนด์ มีชื่อเสียงเรื่องการใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดี ประกอบกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ในราคาที่เข้าถึงได้ แผ่นมาส์กหน้าจากฝ้ายบริสุทธิ์และนุ่มเป็นพิเศษ คือส่วนหนึ่งในกิจวัตรการดูแลผิวแบบฉบับเกาหลีที่รู้จักกันดี แผ่นมาส์กหน้าจาก AHC แต่ละแผ่นอุดมส่วนผสมมากคุณค่าที่ผิวรัก ทั้งยังช่วยยกกระชับผิวได้อย่างอ่อนโยน พร้อมสารสกัดจากใบบัวบกที่มีพลังช่วยปลอบประโลมและช่วยให้ผิวบอบบางรู้สึกผ่อนคลาย “อควา เซราไมด์” ส่วนผสมให้ความชุ่มชื้นเอกสิทธิ์เฉพาะ AHC คือส่วนผสมหลักในคอลเลคชั่นเนเชอรัล เอสเซนเชียล มาส์ก มีคุณสมบัติเติมน้ำและมอบความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่งดูสุขภาพดี ช่วยลดเลือดริ้วรอยแห่งวัยและรอยเหี่ยวย่นสาเหตุจากผิวขาดน้ำ มาส์กทุกแผ่นผลิตจากผ้าฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ที่ผ่านการรับรองว่าอ่อนนุ่มและอ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบางที่สุด พร้อมรูปทรงที่แนบกระชับกับใบหน้าอย่างแนบเนียน

วิธีการใช้งาน

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรเก็บมาส์กไว้ในตู้เย็นจนเทอร์โมมิเตอร์ที่ด้านหลังซองเปลี่ยนเป็นสีเขียว

และใช้มาส์กหลังล้างหน้าและใช้โทนเนอร์ โดยวางแผ่นมาส์กให้กระชับทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 10-20 นาที แล้วเอาแผ่นมาส์กออก พร้อมนวดบำรุงเอสเซนส์ที่เหลือบนผิวเบา ๆ ให้สารบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น



0 รีวิว

Credit : https://www.watsons.co.th/p/BP_281072

- บำรุงผิว
- มาสก์หน้า
- AHC Natural Essence Mask Aqua Calming 1's

มาสก์หน้า เอเอชซี เนเชอรัล เอสเซ้นส์ มาส์ก อควา คาล์มมิ่ง-bp_281072
AHC Natural Essence Mask Aqua Calming 1's ครีมผิวขาว ขายดี ราคาถูก 2019


เฟธ อิน เฟซ เพรสทีจ แพลทตินั่ม มาส์ก ครีมหน้าขาวใส ขายถูก ขายราคาถูก 2019 P93

อีกขั้นของการฟื้นฟูผิวด้วยที่สุดของสารสกัดสุดเลอค่าอาทิ แพลทตินั่ม,สารสกัดจากเห็ดทรัฟเฟิล, ผงไข่มุก,ต้น Purslane,ดอกสายน้ำผึ้งญี่ปุ่นและน้ำมันม้าช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส กระชับรูขุมขนให้เรียบเนียนและช่วยรับมือกับจุดด่างดำ นวัตกรรมมาส์กชนิดฟอยล์ที่มีกลไก 3rd Layer Structure [สิทธิบัตรเลขที่ 10-1443062] ป้องกันการระเหยของเซรั่มและช่วยล็อคอุณหภูมิผิวให้อุ่นขณะมาส์ก ทำให้ผิวได้รับสารบำรุงถึงขีดสุดและให้ผลลัพธ์ยาวนานยิ่งกว่า ฟอยล์มาส์ก ที่สุดของประสิทธิภาพในการกักเก็บเซรั่ม แผ่นมาส์กจะยังคงชุ่มชื้นแม้หลังมาส์กเสร็จ

ประเทศที่ผลิต

เกาหลี

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6100011996

วิธีการใช้งาน

วิธีใช้ : 1. หลังทำความสะอาดผิวหน้าให้ฉีกซองมาส์กและดึงแผ่นตาขายออก วางแผ่นมาส์กด้านสีขาว(ที่ไม่ใช่ด้านแผ่นฟอยล์)ลงบนผิวหน้า ปรับให้พอดีและไล่ฟองอากาศออก 2.มาส์กทิ้งไว้ 10-20 นาที โดยอย่าปล่อยให้มาส์กแห้งลงบนผิวหน้า 3.ดึงแผ่นมาส์กออกแล้วใช้ปลายนิ้วนวดเซรั่มเบาๆลงบนผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างออก 4.แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งอย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ดี แนะนำให้ใช้ก่อนนอนเพื่อฟื้นฟูผิวยามค่ำคืน





มาสก์หน้า เฟธ อิน เฟซ เพรสทีจ แพลทตินั่ม มาส์ก-bp_268603
เฟธ อิน เฟซ เพรสทีจ แพลทตินั่ม มาส์ก ครีมหน้าขาวใส ขายถูก ขายราคาถูก 2019 P93


ลูลูลุน เฟช มาสก์ เลม่อน เครื่องสําอางเกาหลี ครีมเกาหลี ราคาส่ง 7แผ่น P145

เฟช มากส์ เลม่อน ลูลูลูน แอล : ฟื้นบำรุงผิวด้วย Vitamin C สกัดจากเลม่อนจากเซโตดะ แหล่งปลูกเลม่อนที่มีชื่อเสียง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและร่องรอยความหมองคล้ำ เผยผิวกระจ่างใสแลดูผิวสุขภาพดี อีกทั้งด้วยความเป็นกรดอ่อนๆของเลม่อน ผสานด้วยสารสกัดจากรากชะเอมเทศ ช่วยลดรอยแดงจากสิว และลดความมันบนใบหน้าสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตัน เสริมด้วยสารสกัดจากมาทาทาบิ ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น

ประเทศที่ผลิต

ญี่ปุ่น

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6010055734

วิธีการใช้งาน

ทำความสะอาดหน้า แล้วเช็ดให้แห้ง วางแผ่นมาส์กบนใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วดึงแผ่นมาส์กออก สามารถนำแผ่นมาส์กมาซับที่หน้าหรือคอ เพื่อให้ Essence ที่เหลือบำรุงผิวได้นานยิ่งขึ้น





มาสก์หน้า ลูลูลุน เฟช มาสก์ เลม่อน 7แผ่น-bp_281022
ลูลูลุน เฟช มาสก์ เลม่อน เครื่องสําอางเกาหลี ครีมเกาหลี ราคาส่ง 7แผ่น P145