11 พ.ย. 2562

ครีมเกาหลี ครีมผิวขาว เครื่องสําอางเกาหลี ขายครีม ราคาครีม ขายถูก ราคา P242

ครีมเกาหลี ครีมผิวขาว เครื่องสําอางเกาหลี ขายครีม ราคาครีม ขายถูก ราคา
https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8846243364894.jpg

ดูแลผิวมันพลังสารสกัดจากแป๊ะก๊วย บิลเบอร์รี่และส้มโอ ช่วยปรับสมดุลความชุ่มชื้น ควบคุมความมันส่วนเกินได้ยาวนาน เผยผิวชุ่มชื้น เนียนใส ตลอดวัน ผ่องใส ชุ่มชื้น ใบวิชฮาเซลสกัด ผสาน กี่วี ส้ม และ ชะเอม ปกป้องผิวจากการระคายเคือง และความหมองคล้ำ ฟื้นคืนความชุ่มชื้นด้วย Multi silkTM ผิวจึงดูนุ่มเนียนกระจ่างใส สุขภาพดีอยู่เสมอ

ประเทศที่ผลิต

ไต้หวัน

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-5909015

วิธีการใช้งาน

1.หลังจากใช้โทนเนอร์ คลี่แผ่นมาส์ค ดึงส่วนแผ่นพลาสติกสีขาวออกอย่างเบามือ เนื่องจากแผ่นมาส์คมีความบางเป็นพิเศษ2.วางแผ่นมาส์คบนผิวหน้าเริ่มจากบริเวณดวงตา โดยหันด้านสีฟ้าออก ใช้ปลายนิ้วปรับแผ่นมาส์คให้แนบสนิทกับผิวหน้า 3. ดึงส่วนแผ่นสีฟ้าออก โดยเริ่มดึงจากส่วนหน้าผากออกก่อน ไล่ลงมาจนถึงปลายคาง 4.เนื่องจากแต่ละบุคคลมีความชุ่มชื้นผิวไม่เท่ากัน หากมีสารบำรุงปริมาณมากซึมออกจากแผ่นมาส์ค ให้นวดและตบเบาๆ เพื่อให้สารบำรุงซึมเข้าสู่ผิว



4 รีวิว

Credit : https://www.watsons.co.th/p/BP_265808

- บำรุงผิว
- มาสก์หน้า
- วิช ฮาเซล ออยล์ คอนโทรล เอสเซ้นส์

มาสก์หน้า วิช ฮาเซล ออยล์ คอนโทรล เอสเซ้นส์-bp_265808
ครีมเกาหลี ครีมผิวขาว เครื่องสําอางเกาหลี ขายครีม ราคาครีม ขายถูก ราคา


ศศิ คอลลาเจน บูสเตอร์ สกิน เฟิร์มมิ่ง มาส์ก ราคา 2019 P39

เติมเต็มคอลลาเจนให้ผิวด้วยคอลลาเจน บูสเตอร์ สกินเฟิร์มมิ่ง คอลลาเจนมาส์ก ผสานพลังจาก Bamboo water และน้ำแร่จากต้น Birch ที่ช่วยกระชับผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ สุขภาพดีFun Fact: สาวๆ ทราบไหมคะ ว่าคอลลาเจนนั้นเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผิวพรรณของเราหยืดหยุ่น และแข็งแรง มาเติมคอลลาเจนให้ผิวของเรา กันด้วย Collagen Booster มาส์ก ที่ผสานพลังด้วยสารสกัดจาก Bamboo Water และน้ำแร่จากต้น Birch ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น และช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ผิวกระชับเรียบเนียน รวมถึงชะลอริ้วรอยก่อนวัย

ประเทศที่ผลิต

เกาหลี

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6010033525

วิธีการใช้งาน

1. ล้างหน้าให้สะอาด 2. วางแผ่นมาส์กลงบนใบหน้าให้พอดี 3. ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที 4. นำแผ่นมาส์กออกจากใบหน้า แล้วนวดเนื้อครีมที่เหลือให้ซึมเข้าใบหน้าและลำคอ





มาสก์หน้า ศศิ คอลลาเจน บูสเตอร์ สกิน เฟิร์มมิ่ง คอลลาเจน มาส์ก-bp_271925
ศศิ คอลลาเจน บูสเตอร์ สกิน เฟิร์มมิ่ง มาส์ก ราคา 2019 P39


ขายดี ราคาครีม รีวิวครีม ครีมรีวิว ดิ ออริจินัล ชาร์โคล พิลออฟ มาส์ค P350

มาส์คลอกสิวเสี้ยนสะใจหลุดเป็นตอ ทำจากถ่านชาร์โคล ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่อุดตันบริเวณรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โคลนลอกสิวเสี้ยนสะใจ จากดิออริจินัลใช้งานง่าย แค่บีบหลอดและป้ายลงบนผิว โดยไม่เลอะมือ จากนั้นแห้งแล้วลอกออก เท่านี้ สิวเสี้ยนที่อุดตันฝังแน่นจะลอกกำจัดออกโดยง่าย

ประเทศที่ผลิต

จีน

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6001675

วิธีการใช้งาน

หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทามาส์คลงบนผิวหน้า โดยการบีบและป้ายจากปลายหลอดได้เลย ทิ้งไว้จนแห้งประมาณ10-15 นาทีแล้วลอกออก และล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดอีกครั้ง





มาสก์หน้า ดิ ออริจินัล ชาร์โคล พิลออฟ มาส์ค 25 มล.-bp_279073
ขายดี ราคาครีม รีวิวครีม ครีมรีวิว ดิ ออริจินัล ชาร์โคล พิลออฟ มาส์ค P350