18 พ.ย. 2562

เอ็นชาริส เบิร์ดเนส เซรั่ม มาส์กเนเจอรัล ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง 25กรัม P279

เอ็นชาริส เบิร์ดเนส เซรั่ม มาส์กเนเจอรัล ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง 25กรัม
https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8867442065438.jpg

เซรั่มมาส์กรังนกบำรุงผิวหน้า สูตรสารสกัดสำคัญจากอโลเวร่า MOIST? 24 และสารสกัดสุดพิเศษจากรังนกธรรมชาติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเสื่อมสภาพ ลดเลือนรอยหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูกระชับ เนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ประเทศที่ผลิต

ประเทศไทย

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-5848993

วิธีการใช้งาน

1. ทำความสะอาดผิวหน้า 2. วางแผ่นมาส์กบนใบหน้าตามตำแหน่ง3. ทิ้งไว้ 15-20 นาที 4. ดึงแผ่นมาส์กออก และนวดเบาๆ ทั่วบริเวณใบหน้า เพื่อให้สารบำรุงซึมซาบสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นโดยไม่ต้องล้างออก หลังจากนั้นบำรุงผิวตามปกติ



0 รีวิว

Credit : https://www.watsons.co.th/p/BP_266878

- บำรุงผิว
- มาสก์หน้า
- เอ็นชาริส เบิร์ดเนส เซรั่ม มาส์กเนเจอรัล ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง 25 กรัม

มาสก์หน้า เอ็นชาริส เบิร์ดเนส   เซรั่ม มาส์กเนเจอรัล ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง 25 กรัม-bp_266878
เอ็นชาริส เบิร์ดเนส เซรั่ม มาส์กเนเจอรัล ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง 25กรัม


วิตามิน เอ แอนตี้-ริงเคิล เจลลี่ มาสก์ ราคาถูก 1แผ่น 2019 P77

แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้าเอสเซ้นส์เนื้อเจลลี่เข้มข้น แต่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีส่วนผสมของวิตามิน เอ และ Adenosine ที่ได้รับการรับรองจาก KFDA ช่วยบำรุงฟื้นฟู ให้ผิวแลดูกระชับ ยืดหยุ่น ช่วยชะลอการการเกิดริ้วรอย ให้ผิวหน้าแลดูอ่อนกว่าวัย

ประเทศที่ผลิต

เกาหลี

เลขที่ใบรับแจ้ง

1026100038973

วิธีการใช้งาน

หลังทำความสะอาดผิวหน้า แปะแผ่นมาส์กลงบนใบหน้าและทิ้งไว้ 15-20นาที จึงลอกออก นวดเบา ๆ ให้เนื้อเอสเซ้นท์ซึมเข้าสู่ผิว โดยไม่ต้องล้างออก เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง





มาสก์หน้า วัตสัน วิตามิน เอ แอนตี้-ริงเคิล เจลลี่ มาสก์ 1แผ่น.-bp_278019
วิตามิน เอ แอนตี้-ริงเคิล เจลลี่ มาสก์ ราคาถูก 1แผ่น 2019 P77


AHC The Aesthe Youth Radiance Mask 1's เกาหลีครีม ขายถูก ขายดี ขายราคาส่ง P259

ค้นพบความลับ K-Beauty ที่ใคร ๆ ต่างพูดถึง แบรนด์แห่งนวัตกรรมความงามแบบฉบับเกาหลี AHC มีจุดกำเนิดจากคลินิกเสริมความงามระดับไฮเอนด์ มีชื่อเสียงเรื่องการใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดี ประกอบกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ในราคาที่จับต้องได้

มาส์กบำรุงผิวที่ผสานคุณค่าของนวัตกรรมพิเศษเฉพาะ ขั้นตอนสำคัญที่ช่วยฟื้นฟูผิวของคุณให้เรียบเนียน กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาวว์ได้ภายในไม่กี่นาที แผ่นมาส์กผลิตจากเยื่อไผ่ธรรมชาติ เนื้อสัมผัสนุ่มสบาย ขนาดพอดีกับใบหน้า อุดมไปด้วยสารสกัดจากต้นโกลด์ทรี ช่วยปรับสภาพผิวของคุณให้เรียบเนียน และกระจ่างใสแผ่นมาส์กบำรุงผิวให้ความกระจ่างใส หนึ่งในคอลเลคชั่นพิเศษช่วยชะลอริ้วรอยแรกเริ่มแห่งวัยจาก AHC ซึ่งทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ถูกคิดค้นมาเป็นพิเศษด้วยนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะชื่อว่า Youth Complex ที่ผสานคุณค่าส่วนผสมเข้มข้นจากกรดอะมิโน 17 ชนิด ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและยกกระชับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนผสมของน้ำที่ผ่านการกรองมาเป็นพิเศษด้วยกรรมวิธีตามธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้น คืนสมดุลให้กับผิว และสารสกัดธรรมชาติจากส่วนหัวของดอกนาร์ซิสซัสทาเซ็ตต้า ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส

วิธีการใช้งาน

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีสุด ให้แช่แผ่นมาส์กทิ้งไว้ในตู้เย็นจนกระทั่งสัญลักษณ์เทอร์โมมิเตอร์บนซองเปลี่ยนเป็นสีเขียว หลังจากนั้นให้ทำความสะอาดและเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ แล้วจึงวางแผ่นมาส์กลงบนใบหน้า ทิ้งไว้เป็นเวลา 10 – 20 นาที แล้วเอาแผ่นมาส์กออก พร้อมนวดบำรุงเอสเซนส์ที่เหลือบนผิวเบา ๆ ให้สารบำรุงซึมซาบเข้าให้ผิวฉ่ำวาวยิ่งขึ้น





มาสก์หน้า เอเอชซี ดิ เอสเต ยูธ เรเดียนซ์ มาส์ก-bp_281066
AHC The Aesthe Youth Radiance Mask 1's เกาหลีครีม ขายถูก ขายดี ขายราคาส่ง P259