11 พ.ย. 2562

Garnier Skin Natural Serum Mask Light Complete 32G ครีมเกาหลี ขายราคาถูก P170

Garnier Skin Natural Serum Mask Light Complete 32G ครีมเกาหลี ขายราคาถูก
https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/9045990670366.jpg

ใหม่! เซรั่ม มาร์ก อีกขั้นตอนของนวัตกรรมล่าสุดของแผ่นมาร์กหน้า* เซรั่มมาร์กผิวดั่งทรีทเม้นท์เข้มข้นในเวลาเพียง 15 นาที การมาร์ก 1 ครั้ง เสมือนการใช้เซรั่มบำรุงผิวเป็นเวลา 1 สัปดาห์** อุดมด้วยคุณค่า ไฮยาลูนิค แอซิด ที่สามารถเก็บกักความชุมชื่นได้ 1000 เท่า- พร้อมส่งพลังสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาว และพลังวิตามินซี ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำอย่างอ่อนโยน แผ่นเซรั่มมาร์กออกแบบพิเศษเพื่อให้กระชับรับโครงหน้าคนเอเชียโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ ขาดความชุ่มชื่น สปีดผลลัพธ์ผิวดูขาวกระจ่างใสไกลจุดที่พิสูจน์ได้ทันทีหลังใช้^

พิสูจน์แล้ว /หลังใช้เพียง 15 นาที > : ผิวหมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้น ผิวดูเรียบเนียนและชุ่มชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด / หลังใช้เป็นประจำเพียงเวลา 1 สัปดาห์ >: ผิวดูเปล่งประกาย กระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอ จุดด่างดำดูจางลง*ของการ์นิเย่ –การศึกษาส่วนผสมในหลอดทอลอง^จุดสื่อถึง รอยสิว จุดดำและฝ้าแดด **คำนวณจากปริมาณกลีเซอรีนโดยเฉลี่ยเทียบกับ การ์นิเย่ ซากุระไวท์ มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ที่มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดด >ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการในกลุ่มตัวอย่าง 47 คน โดยสถายบันการ์นิเย่ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อ เมษายน 2017

ประเทศที่ผลิต

China

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6010022464

วิธีการใช้งาน

1.วางแผ่นเซรั่มมาส์กลงบนผิวหน้า โดยให้แผ่นฟิล์มสีน้ำเงินอยู่ด้านนอก

2.นำแผ่นฟิล์มสีน้ำเงินออก ปรับแผ่นเซรั่มให้พอดี3.ทิ้งไว้ 15 นาที4.ดึงแผ่นเซรั่มมาส์กออก ใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ เพื่อให้เซรั่มซึมซาบสู่ผิว โดยไม่ต้องล้างออก



24 รีวิว

Credit : https://www.watsons.co.th/p/BP_272448

- บำรุงผิว
- มาสก์หน้า
- Garnier Skin Natural Serum Mask Light Complete 32G

มาสก์หน้า การ์นิเย่ เซรั่ม มาส์ก ไลท์ คอมพลีท 1  ชิ้น-bp_272448
Garnier Skin Natural Serum Mask Light Complete 32G ครีมเกาหลี ขายราคาถูก


คลีเนล ลิฟทิ่ง & เฟิร์มมิ่ง พีลลิ่ง แพ็ด รีไฟน์นิ่ง มาส์ค x 1แผ่น 2019 P318

มาส์คดูแลผิวแบบ 2 ขั้นตอน ด้วยการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วเพื่อเป็นการเตรียมผิว พร้อมบำรุงผิวด้วยมาส์คที่มีส่วนช่วยให้ยกกระชับผิว ลดเลือนริ้วรอย และบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้น

ประเทศที่ผลิต

เกาหลี

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6100047482

วิธีการใช้งาน

ขั้นตอนที่ 1 :1. หลังจากล้างหน้าให้วาง 3 นิ้วไว้ในแผ่นรองพื้นและใช้ด้านสีขาวเพื่อลูบไล้ใบหน้า2. ต่อมาให้ใช้ด้านสีฟ้าเพื่อขัดบนใบหน้าตามที่ต้องการ3. ล้างหน้าด้วยน้ำแล้วทำตามขั้นตอนต่อไปขั้นตอนที่ 2 :1. หลังจากขั้นตอนที่ 1 แล้วทาหน้ากากไว้บนใบหน้าและให้พอดีกับเส้นโค้งรอบดวงตาจมูกและปาก2. ทิ้งไว้ 15-20 นาที และลอกแผ่นออก3. ลูบไล้เนื้อครีมที่ตกค้างอยู่ในผิว และไม่จำเป็นต้องล้าง





มาสก์หน้า คลีเนล ลิฟทิ่ง & เฟิร์มมิ่ง พีลลิ่ง แพ็ด รีไฟน์นิ่ง มาส์ค 1แผ่น X 25มล-bp_279492
คลีเนล ลิฟทิ่ง & เฟิร์มมิ่ง พีลลิ่ง แพ็ด รีไฟน์นิ่ง มาส์ค x 1แผ่น 2019 P318


A.H.C Premium Vital C Complex Cellulose Mask ราคาครีม ครีมน่าใช้ 27ml P361

ค้นพบความลับ K-Beauty ที่ใครๆต่างพูดถึง แบรนด์แห่งนวัตกรรมความงามแบบฉบับเกาหลี AHC มีจุดกำเนิดจากคลินิกเสริมความงามระดับไฮเอนด์ มีชื่อเสียงเรื่องการใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดี ประกอบกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ในราคาที่จับต้องได้

แผ่นมาสก์ชีทมีความนุ่มและยืดหยุ่นเป็นพิเศษ พร้อมส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้ผิวแลดูกระจ่างใส แผ่นมาส์กชีทแต่ละแผ่นซึมซับสารบำรุงได้ดี และช่วยผลักสารบำรุงให้เข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวหลากหลายชนิดที่ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น และช่วยคืนความกระจ่างใสให้ผิวแลดูเปล่งประกาย เป็นที่ทราบกันดีว่าวิตามินซี มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส และยังช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอกัน พร้อมผสานกับคุณสมบัติของคอลลาเจน ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ในขณะที่สารสกัดจากเลมอน จะช่วยปรับสภาพผิวและทำให้ผิวแลดูสว่าง กระจ่างใส พร้อมส่วนผสมที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และลดความตึงเครียดของผิว ทำให้ผิวผ่อนคลายขึ้น แผ่นมาสก์ชีทมีความยืดหยุ่นสูง สามารถโค้งไปตามโครงของใบหน้าได้อย่างเรียบเนียนราวกับเป็นผิวอีกชั้นหนึ่งของคุณ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวสามารถดูดซึมสารบำรุงอย่างรวดเร็วและเต็มที่

ประเทศที่ผลิต

South Korea

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6100041870

วิธีการใช้งาน

หลังจากล้างหน้าและใช้โทนเนอร์ วางแผ่นมาสก์ชีทลงบนใบหน้า ปรับให้กระชับและเรียบพอดีกับรูปหน้า ทิ้งไว้ให้สารบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวประมาณ 10-20 นาที ลอกแผ่นมาสก์ชีทออกแล้วเกลี่ยสารบำรุงที่เหลือให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือ ให้ผิวดูดซึมสารบำรุงได้อย่างเต็มที่ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพ ควรนำมาสก์ชีทแช่ตู้เย็นไว้จนกระทั่งเทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิด้านหลังผลิดภัณฑ์เปลี่ยนเป็นสีเขียวก่อนนำมาใช้





มาสก์หน้า เอเอชซี พรีเมียม วิทอล ซี คอมเพล็กซ์ เซลลูโลส มาส์ก 27 มล.-bp_278638
A.H.C Premium Vital C Complex Cellulose Mask ราคาครีม ครีมน่าใช้ 27ml P361