11 ต.ค. 2562

ขายถูก ราคาม ขายดี ขายม มน่าใช้ มรีวิว เกาหลีม ขายราคาถูก 2019 P200

ขายถูก ราคาม ขายดี ขายม มน่าใช้ มรีวิว เกาหลีม ขายราคาถูก 2019
https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/9115677622302.jpg

ปาล์มเมดอโล มาสก์ชีทแผ่นมาสก์บำรุงผิวที่มีความเข้มข้นสูงว่านหางจระเข้มีสารสกัดว่านหางจระเข้ที่ช่วยสมานผิวฟื้นฟูและทำให้ผิวดูชุ่มชื้นและสดชื่นช่วยบรรเทาการอักเสบของสิวและช่วยลดสิว

ประเทศที่ผลิต

เกาหลี

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6100054903

วิธีการใช้งาน

1. หลังล้างหน้า วางแผ่นมาสก์บนผิวหน้า ปรับให้พอดีแล้วค่อยๆ ไล่ฟองอากาศออก เพื่อให้แผ่นมาสก์แนบกับผิว2. ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วดึงมาสก์ออก3. ใช้ปลายนิ้วตบเบาๆ ทั่วผิวหน้า เพื่อให้สารบำรุงซึมซาบลงสู่ผิว โดยไม่ต้องล้างออก



0 รีวิว

Credit : https://www.watsons.co.th/p/BP_282665

- บำรุงผิว
- มาสก์หน้า
- ปาล์มเมด อโล มาสก์ ชีท 1 ชิ้น

มาสก์หน้า ปาล์มเมด อโล มาสก์ ชีท 1 ชิ้น-bp_282665
ขายถูก ราคาม ขายดี ขายม มน่าใช้ มรีวิว เกาหลีม ขายราคาถูก 2019


AHC The Aesthe Youth Radiance Mask 1's เกาหลีครีม ขายถูก ขายดี ขายราคาส่ง P259

ค้นพบความลับ K-Beauty ที่ใคร ๆ ต่างพูดถึง แบรนด์แห่งนวัตกรรมความงามแบบฉบับเกาหลี AHC มีจุดกำเนิดจากคลินิกเสริมความงามระดับไฮเอนด์ มีชื่อเสียงเรื่องการใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดี ประกอบกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ในราคาที่จับต้องได้

มาส์กบำรุงผิวที่ผสานคุณค่าของนวัตกรรมพิเศษเฉพาะ ขั้นตอนสำคัญที่ช่วยฟื้นฟูผิวของคุณให้เรียบเนียน กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาวว์ได้ภายในไม่กี่นาที แผ่นมาส์กผลิตจากเยื่อไผ่ธรรมชาติ เนื้อสัมผัสนุ่มสบาย ขนาดพอดีกับใบหน้า อุดมไปด้วยสารสกัดจากต้นโกลด์ทรี ช่วยปรับสภาพผิวของคุณให้เรียบเนียน และกระจ่างใสแผ่นมาส์กบำรุงผิวให้ความกระจ่างใส หนึ่งในคอลเลคชั่นพิเศษช่วยชะลอริ้วรอยแรกเริ่มแห่งวัยจาก AHC ซึ่งทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ถูกคิดค้นมาเป็นพิเศษด้วยนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะชื่อว่า Youth Complex ที่ผสานคุณค่าส่วนผสมเข้มข้นจากกรดอะมิโน 17 ชนิด ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและยกกระชับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนผสมของน้ำที่ผ่านการกรองมาเป็นพิเศษด้วยกรรมวิธีตามธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้น คืนสมดุลให้กับผิว และสารสกัดธรรมชาติจากส่วนหัวของดอกนาร์ซิสซัสทาเซ็ตต้า ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส

วิธีการใช้งาน

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีสุด ให้แช่แผ่นมาส์กทิ้งไว้ในตู้เย็นจนกระทั่งสัญลักษณ์เทอร์โมมิเตอร์บนซองเปลี่ยนเป็นสีเขียว หลังจากนั้นให้ทำความสะอาดและเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ แล้วจึงวางแผ่นมาส์กลงบนใบหน้า ทิ้งไว้เป็นเวลา 10 – 20 นาที แล้วเอาแผ่นมาส์กออก พร้อมนวดบำรุงเอสเซนส์ที่เหลือบนผิวเบา ๆ ให้สารบำรุงซึมซาบเข้าให้ผิวฉ่ำวาวยิ่งขึ้น





มาสก์หน้า เอเอชซี ดิ เอสเต ยูธ เรเดียนซ์ มาส์ก-bp_281066
AHC The Aesthe Youth Radiance Mask 1's เกาหลีครีม ขายถูก ขายดี ขายราคาส่ง P259


มิว-นิค สตรอว์เบอร์รี เอสเซ้นส์ มาสก์ ครีมรีวิว ขายครีม ครีมหน้าขาวใส P144

มิว-นิค สตรอว์เบอร์รี เอสเซ้นส์ มาสก์ แผ่นมาสก์หน้าสูตรเพื่อผิวกระจ่างใสและเนียนกระชับ ด้วยคุณค่าสารสกัดจากผลสตรอว์เบอร์รี อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินซี ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย เผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ประเทศที่ผลิต

เกาหลีใต้

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6100026693

วิธีการใช้งาน

หลังจากล้างหน้า เปิดถุงหยิบแผ่นมาสก์หน้าวางบริเวณใบหน้า โดยเริ่มจากตา จมูก และปิดสนิทให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วดึงออก ตบเอสเซ้นส์ที่เหลืออยู่เบาๆ ให้ทั่วหน้า





มาสก์หน้า มิว-นิค สตรอว์เบอร์รี เอสเซ้นส์ มาสก์-bp_277918
มิว-นิค สตรอว์เบอร์รี เอสเซ้นส์ มาสก์ ครีมรีวิว ขายครีม ครีมหน้าขาวใส P144