25 ต.ค. 2562

รีวิวครีม ขายครีม เครื่องสําอางเกาหลี เมนส์บิโอเร พอร์แพ็ค ราคา 10ชิ้น P247

รีวิวครีม ขายครีม เครื่องสําอางเกาหลี เมนส์บิโอเร พอร์แพ็ค ราคา 10ชิ้น
https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/8895664521246.jpg

แผ่นขจัดสิวเสี้ยนไซส์ใหญ่พิเศษสำหรับผุ้ชาย แผ่นขจัดสิวเสี้ยนช่วยขจัดสิวเสี้ยนและไขมันอุดตันที่สะสมอยู่ในรูขุมขน เห็นผลทันทีหลังใช้ เพื่อผิวเรียบเนียนรูขุมขนกระชับ มีเมนทอลช่วยให้รู้สึกสดชื่น

ประเทศที่ผลิต

ญี่ปุ่น

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-5100693

วิธีการใช้งาน

1.ใช้มือที่แห้งบิดพอร์แพ็คเบาๆให้รอยตัดบนแผ่นแยกออกจากกัน แล้วจึงลอกออกจากฟิล์มใส 2.หลังล้างหน้าให้สะอาด ชโลมจมูกให้เปียกด้วยน้ำ ถ้าจมูกเปียกไม่พอ ประสิทธิภาพจะลดลง 3.ใช้มือที่แห้งติดแผ่นพอร์แพ็คด้านที่ลื่นลงบนจมูกโดยรีดให้แนบสนิทกับผิว 4.ทิ้งไว้ให้แห้ง 10-15 นาที จนรู้สึกแผ่นพอร์แพ็คแข็ง จึงลอกออกโดยเริ่มที่ขอบทั้งสองข้าง ลอกช้าๆ เข้าหากัน เวลาที่ทิ้งไว้อาจแตกต่างกันตามสภาพอากาศ



1 รีวิว

Credit : https://www.watsons.co.th/p/BP_132167

- บำรุงผิว
- มาสก์หน้า
- เมนส์บิโอเร พอร์แพ็ค 10ชิ้น

มาสก์หน้า เมนส์บิโอเร พอร์แพ็ค 10ชิ้น-bp_132167
รีวิวครีม ขายครีม เครื่องสําอางเกาหลี เมนส์บิโอเร พอร์แพ็ค ราคา 10ชิ้น


ขายถูก AHC Premium Hydra Soothing Korean Cellulose Sheet Mask ราคา 27ml P265

ค้นพบความลับ K-Beauty ที่ใครๆต่างพูดถึง แบรนด์แห่งนวัตกรรมความงามแบบฉบับเกาหลี AHC มีจุดกำเนิดจากคลินิกเสริมความงามระดับไฮเอนด์ มีชื่อเสียงเรื่องการใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดี ประกอบกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ในราคาที่เข้าถึงได้

แผ่นมาสก์ชีทมีความนุ่มและยืดหยุ่นเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ที่ช่วยถนอมผิวของคุณให้ชุ่มชื้น จากส่วนผสมที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวพร้อมการบำรุงผิวไปด้วย มาส์กชีทแต่ละแผ่นซึมซับสารบำรุงได้ดี และช่วยผลักสารบำรุงให้เข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายและชุ่มชื้นยาวนาน ด้วยส่วนผสมวิตามินบี 5 ที่มีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มและชุ่มชื้น ผสานกับ ไฮยาลูโรนิคเอซิด ส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำให้กลับมาเนียนนุ่มและกระจ่างใสขึ้น ด้วยคุณสมบัติที่สามารถเก็บกักน้ำใต้ผิวได้ดีถึง 1000 เท่า ช่วยทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่งและเนียนเรียบ พร้อมส่วนผสมที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะแบรนด์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว และลดความตึงเครียดของผิว ทำให้ผิวผ่อนคลายขึ้น แผ่นมาสก์ชีทเซลลูโลสมีความยืดหยุ่นสูง สามารถโค้งไปตามโครงของใบหน้าได้อย่างเรียบเนียนราวกับเป็นผิวอีกชั้นหนึ่งของคุณ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวสามารถดูดซึมสารบำรุงอย่างรวดเร็วและเต็มที่

ประเทศที่ผลิต

South Korea

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6100041858

วิธีการใช้งาน

หลังจากล้างหน้าและใช้โทนเนอร์ วางแผ่นมาส์กลงบนใบหน้า ปรับให้กระชับและเรียบพอดีกับรูปหน้า ทิ้งไว้ให้สารบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวประมาณ 10-20 นาที ลอกแผ่นมาส์กออกแล้วเกลี่ยสารบำรุงที่เหลือให้ทั่วใบหน้าอย่างเบามือ ให้ผิวดูดซึมสารบำรุงได้อย่างเต็มที่ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและมีประสิทธิภาพ ควรนำมาสก์ชีทแช่ตู้เย็นไว้จนกระทั่งเทอร์โมมิเตอร์วัดอุณหภูมิด้านหลังผลิดภัณฑ์เปลี่ยนเป็นสีเขียวก่อนนำมาใช้





มาสก์หน้า เอเอชซี พรีเมียม ไฮดรา ชูทเตอร์ เซลลูโลส มาส์ก 27 มล.-bp_278635
ขายถูก AHC Premium Hydra Soothing Korean Cellulose Sheet Mask ราคา 27ml P265


เฟธ อิน เฟซ เพรสทีจ แพลทตินั่ม มาส์ก ครีมหน้าขาวใส ขายถูก ขายราคาถูก 2019 P93

อีกขั้นของการฟื้นฟูผิวด้วยที่สุดของสารสกัดสุดเลอค่าอาทิ แพลทตินั่ม,สารสกัดจากเห็ดทรัฟเฟิล, ผงไข่มุก,ต้น Purslane,ดอกสายน้ำผึ้งญี่ปุ่นและน้ำมันม้าช่วยให้ผิวแลดูขาวกระจ่างใส กระชับรูขุมขนให้เรียบเนียนและช่วยรับมือกับจุดด่างดำ นวัตกรรมมาส์กชนิดฟอยล์ที่มีกลไก 3rd Layer Structure [สิทธิบัตรเลขที่ 10-1443062] ป้องกันการระเหยของเซรั่มและช่วยล็อคอุณหภูมิผิวให้อุ่นขณะมาส์ก ทำให้ผิวได้รับสารบำรุงถึงขีดสุดและให้ผลลัพธ์ยาวนานยิ่งกว่า ฟอยล์มาส์ก ที่สุดของประสิทธิภาพในการกักเก็บเซรั่ม แผ่นมาส์กจะยังคงชุ่มชื้นแม้หลังมาส์กเสร็จ

ประเทศที่ผลิต

เกาหลี

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6100011996

วิธีการใช้งาน

วิธีใช้ : 1. หลังทำความสะอาดผิวหน้าให้ฉีกซองมาส์กและดึงแผ่นตาขายออก วางแผ่นมาส์กด้านสีขาว(ที่ไม่ใช่ด้านแผ่นฟอยล์)ลงบนผิวหน้า ปรับให้พอดีและไล่ฟองอากาศออก 2.มาส์กทิ้งไว้ 10-20 นาที โดยอย่าปล่อยให้มาส์กแห้งลงบนผิวหน้า 3.ดึงแผ่นมาส์กออกแล้วใช้ปลายนิ้วนวดเซรั่มเบาๆลงบนผิวหน้าโดยไม่ต้องล้างออก 4.แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งอย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่ดี แนะนำให้ใช้ก่อนนอนเพื่อฟื้นฟูผิวยามค่ำคืน





มาสก์หน้า เฟธ อิน เฟซ เพรสทีจ แพลทตินั่ม มาส์ก-bp_268603
เฟธ อิน เฟซ เพรสทีจ แพลทตินั่ม มาส์ก ครีมหน้าขาวใส ขายถูก ขายราคาถูก 2019 P93