29 ส.ค. 2562

ราคาครีม ครีมหน้าขาวใส โบทานิคส์ กรีน ที ไบรท์เทนนิ่ง เฟเชียล มาส์ก ราคาส่ง P132

ราคาครีม ครีมหน้าขาวใส โบทานิคส์ กรีน ที ไบรท์เทนนิ่ง เฟเชียล มาส์ก ราคาส่ง
https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/9084471476254.jpg

แผ่นมาส์กหน้าสูตรกรีน ที ไบรท์เทนนิ่ง -ให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนผลิตจากคอตตอนธรรมชาติ 100% ไม่ผ่านการฟอกสี ให้การบำรุงล้ำลึก เสมือนได้สัมผัสกับธรรมชาติแท้ๆ -Green Tea: สกัดจากชาเขียวพันธุ์ดีจากเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น อุดมไปด้วย Theanine และ Tea Polyphenols ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอยิ่งขึ้น-Nymphaea Alba Flower: ช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคือง และช่วยลดความหมองคล้ำที่เกิดจากมลพิษ ให้ผิวเปล่งประกายสดใส -สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และน้ำมันแร่ที่อาจก่อให้เกิดการอุดตัน100% Natural Cotton ไม่ผ่านการฟอกสี แผ่นมาส์กผลิตจากคอตตอนธรรมชาติ จึงมีสีขาวอมน้ำตาลแบบ off-white และมีเส้นใยสีน้ำตาลผสมอยู่ แผ่นมาส์กจะอ่อนนุ่ม และน้ำหนักเบากว่าปกติ ทำให้แนบสนิทกับผิวหน้าพอดี ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น

ประเทศที่ผลิต

จีน

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6100047478

วิธีการใช้งาน

1. หลังจากทำความสะอาดหน้า คลี่แผ่นมาส์กและวางให้พอดีกับใบหน้า2. ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วค่อยลอกแผ่นมาส์กออก3. นวดเบาๆบนใบหน้าและลำคอ เพื่อให้สารบำรุงซึมซาบอย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น



0 รีวิว

Credit : https://www.watsons.co.th/p/BP_282006

- บำรุงผิว
- มาสก์หน้า
- โบทานิคส์ กรีน ที ไบรท์เทนนิ่ง เฟเชียล มาส์ก

มาสก์หน้า โบทานิคส์ กรีน ที ไบรท์เทนนิ่ง เฟเชียล มาส์ก-bp_282006
ราคาครีม ครีมหน้าขาวใส โบทานิคส์ กรีน ที ไบรท์เทนนิ่ง เฟเชียล มาส์ก ราคาส่ง


สกินดอม ซุปเปอร์เซรั่มมาส์ก สวิฟท์เลท เบิร์ดส์ เนสท์ แพลงก์ตอน 25กรัม P72

แผ่นมาส์กหน้าสูตรเพื่อผิวกระชับพร้อมปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น ด้วยสารสกัดจากรังนกนางแอ่นธรรมชาติ ผสานคุณค่าสารสกัดแพลงก์ตอนใต้ท้องทะเลลึก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวให้กลับมาดูกระชับเต่งตึงขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดดให้กลับมาสดใสขึ้นอีกครั้งพร้อมวิตามินบี 3 และเปเปอร์มัลเบอร์รี่ 2สารสกัดไวท์เทนนิ่งประสิทธิภาพสูงจะช่วยปรับโทนสีผิวให้สว่างกระจ่างใสทั่วใบหน้า เผยผิวขาวใส ที่เปล่งประกายดูดีขึ้น

ประเทศที่ผลิต

ประเทศเกาหลี

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6010050006

วิธีการใช้งาน

1. ทำความสะอาดผิวหน้า2. คลี่แผ่นมาส์กแล้ววางแนบลงบนใบหน้า3. ทิ้งไว้ 20-30 นาที แล้วนำแผ่นมาส์กออก 4. นวดเบาๆเพื่อผลักสารอาหารให้เข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่





มาสก์หน้า สกินดอม ซุปเปอร์เซรั่มมาส์ก สวิฟท์เลท เบิร์ดส์ เนสท์ + แพลงก์ตอน 25 กรัม-bp_275553
สกินดอม ซุปเปอร์เซรั่มมาส์ก สวิฟท์เลท เบิร์ดส์ เนสท์ แพลงก์ตอน 25กรัม P72


ครีมหน้าขาวใส ครีมรีวิว AHC Natural Essence Mask Aqua Nourishing 1's P260

ค้นพบความลับของ K-Beauty ที่ใคร ๆ ต่างพูดถึง แบรนด์แห่งนวัตกรรมความงามแบบฉบับเกาหลี AHC

มีจุดกำเนิดจากคลินิกเสริมความงามระดับไฮเอนด์ มีชื่อเสียงเรื่องการใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดี ประกอบกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ในราคาที่เข้าถึงได้ แผ่นมาส์กหน้าจากฝ้ายบริสุทธิ์และนุ่มเป็นพิเศษ คือส่วนหนึ่งในกิจวัตรการดูแลผิวแบบฉบับเกาหลีที่รู้จักกันดี แผ่นมาส์กหน้าจาก AHC แต่ละแผ่นอุดมส่วนผสมมากคุณค่าที่ผิวรัก อาทิ โปรตีนจากถั่วเหลือง และโปรตีนจากพืชพรรณธรรมชาติ เพื่อช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน “อควา เซราไมด์” ส่วนผสมให้ความชุ่มชื้นเอกสิทธิ์เฉพาะ AHC คือส่วนผสมหลักในคอลเลคชั่นเนเชอรัล เอสเซนเชียล มาส์ก มีคุณสมบัติเติมน้ำและมอบความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่งดูสุขภาพดี ช่วยลดเลือดริ้วรอยแห่งวัยและรอยเหี่ยวย่นสาเหตุจากผิวขาดน้ำ มาส์กทุกแผ่นผลิตจากผ้าฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ที่ผ่านการรับรองว่าอ่อนนุ่มและอ่อนโยนแม้ผิวที่บอบบางที่สุด พร้อมรูปทรงที่แนบกระชับกับใบหน้าอย่างแนบเนียน

วิธีการใช้งาน

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรเก็บมาส์กไว้ในตู้เย็นจนเทอร์โมมิเตอร์ที่ด้านหลังซองเปลี่ยนเป็นสีเขียว

และใช้มาส์กหลังล้างหน้าและใช้โทนเนอร์ โดยวางแผ่นมาส์กให้กระชับทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 10-20 นาที แล้วเอาแผ่นมาส์กออก พร้อมนวดบำรุงเอสเซนส์ที่เหลือบนผิวเบา ๆ ให้สารบำรุงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น(206)





มาสก์หน้า เอเอชซี เนอเชอรัล เอสเซ้นส์ มาส์ก อควา นูริชชิ่ง-bp_281071
ครีมหน้าขาวใส ครีมรีวิว AHC Natural Essence Mask Aqua Nourishing 1's P260