10 ก.ค. 2562

ครีมหน้าขาวใส ขายดี โบทานิคส์ ฮันนี่ ไทท์เทนนิ่ง เฟเชียล มาส์ก ราคาส่ง P143

ครีมหน้าขาวใส ขายดี โบทานิคส์ ฮันนี่ ไทท์เทนนิ่ง เฟเชียล มาส์ก ราคาส่ง
https://www.watsons.co.th/medias/sys_master/front/zoom/9084450340894.jpg

แผ่นมาส์กหน้าสูตรฮันนี่ ไทท์เทนนิ่ง-ให้ผิวกระชับ เนียนนุ่ม ผลิตจากคอตตอนธรรมชาติ 100% ไม่ผ่านการฟอกสี ให้การบำรุงล้ำลึก เสมือนได้สัมผัสกับธรรมชาติแท้ๆ -3 Honey Extracts: สกัดจากน้ำผึ้ง 3 ชนิดที่อุดมด้วยกรดอะมิโนและวิตามิน ช่วยบำรุงล้ำลึกและซ่อมแซมผิวที่ดูเหนื่อยล้าให้กลับเปล่งปลั่ง-Centella Asiatica ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวยืดหยุ่นและกระชับยิ่งขึ้น -สูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และน้ำมันแร่ที่อาจก่อให้เกิดการอุดตัน100% Natural Cotton ไม่ผ่านการฟอกสี แผ่นมาส์กผลิตจากคอตตอนธรรมชาติ จึงมีสีขาวอมน้ำตาลแบบ off-white และมีเส้นใยสีน้ำตาลผสมอยู่ แผ่นมาส์กจะอ่อนนุ่ม และน้ำหนักเบากว่าปกติ ทำให้แนบสนิทกับผิวหน้าพอดี ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกยิ่งขึ้น

ประเทศที่ผลิต

จีน

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6100047529

วิธีการใช้งาน

1. หลังจากทำความสะอาดหน้า คลี่แผ่นมาส์กและวางให้พอดีกับใบหน้า2. ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วค่อยลอกแผ่นมาส์กออก3. นวดเบาๆบนใบหน้าและลำคอ เพื่อให้สารบำรุงซึมซาบอย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น



0 รีวิว

Credit : https://www.watsons.co.th/p/BP_282007

- บำรุงผิว
- มาสก์หน้า
- โบทานิคส์ ฮันนี่ ไทท์เทนนิ่ง เฟเชียล มาส์ก

มาสก์หน้า โบทานิคส์ ฮันนี่ ไทท์เทนนิ่ง เฟเชียล มาส์ก-bp_282007
ครีมหน้าขาวใส ขายดี โบทานิคส์ ฮันนี่ ไทท์เทนนิ่ง เฟเชียล มาส์ก ราคาส่ง


AHC The Aesthe Youth Radiance Mask 1's เกาหลีครีม ขายถูก ขายดี ขายราคาส่ง P259

ค้นพบความลับ K-Beauty ที่ใคร ๆ ต่างพูดถึง แบรนด์แห่งนวัตกรรมความงามแบบฉบับเกาหลี AHC มีจุดกำเนิดจากคลินิกเสริมความงามระดับไฮเอนด์ มีชื่อเสียงเรื่องการใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดี ประกอบกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ในราคาที่จับต้องได้

มาส์กบำรุงผิวที่ผสานคุณค่าของนวัตกรรมพิเศษเฉพาะ ขั้นตอนสำคัญที่ช่วยฟื้นฟูผิวของคุณให้เรียบเนียน กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาวว์ได้ภายในไม่กี่นาที แผ่นมาส์กผลิตจากเยื่อไผ่ธรรมชาติ เนื้อสัมผัสนุ่มสบาย ขนาดพอดีกับใบหน้า อุดมไปด้วยสารสกัดจากต้นโกลด์ทรี ช่วยปรับสภาพผิวของคุณให้เรียบเนียน และกระจ่างใสแผ่นมาส์กบำรุงผิวให้ความกระจ่างใส หนึ่งในคอลเลคชั่นพิเศษช่วยชะลอริ้วรอยแรกเริ่มแห่งวัยจาก AHC ซึ่งทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ถูกคิดค้นมาเป็นพิเศษด้วยนวัตกรรมลิขสิทธิ์เฉพาะชื่อว่า Youth Complex ที่ผสานคุณค่าส่วนผสมเข้มข้นจากกรดอะมิโน 17 ชนิด ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและยกกระชับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนผสมของน้ำที่ผ่านการกรองมาเป็นพิเศษด้วยกรรมวิธีตามธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูความชุ่มชื้น คืนสมดุลให้กับผิว และสารสกัดธรรมชาติจากส่วนหัวของดอกนาร์ซิสซัสทาเซ็ตต้า ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส

วิธีการใช้งาน

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีสุด ให้แช่แผ่นมาส์กทิ้งไว้ในตู้เย็นจนกระทั่งสัญลักษณ์เทอร์โมมิเตอร์บนซองเปลี่ยนเป็นสีเขียว หลังจากนั้นให้ทำความสะอาดและเช็ดผิวด้วยโทนเนอร์ แล้วจึงวางแผ่นมาส์กลงบนใบหน้า ทิ้งไว้เป็นเวลา 10 – 20 นาที แล้วเอาแผ่นมาส์กออก พร้อมนวดบำรุงเอสเซนส์ที่เหลือบนผิวเบา ๆ ให้สารบำรุงซึมซาบเข้าให้ผิวฉ่ำวาวยิ่งขึ้น





มาสก์หน้า เอเอชซี ดิ เอสเต ยูธ เรเดียนซ์ มาส์ก-bp_281066
AHC The Aesthe Youth Radiance Mask 1's เกาหลีครีม ขายถูก ขายดี ขายราคาส่ง P259


Sinic My Juicy Bottle Mask Firming Ampoule Juice ราคาครีม ขายราคาส่ง 20ml P149

The mask containing firming ampoule makes skin elastic and radiant, delivering smooth skin texture with collagen and pomegranate extract.

ประเทศที่ผลิต

Korea

เลขที่ใบรับแจ้ง

10-2-6010048728

วิธีการใช้งาน

1. After washing the face, prepare skin with toner.2. Take out the mask and attach closely to the face.3. After 10-20 minutes, remove the mask and gently pat to promote absorption of the remaining residue into skin





มาสก์หน้า มาย จูซซี่ บอทเทิล มาส์ก เฟิร์มมิ่ง แอมเพิล จูซ 20 มล.-bp_272476
Sinic My Juicy Bottle Mask Firming Ampoule Juice ราคาครีม ขายราคาส่ง 20ml P149