7 ส.ค. 2557

คนเกาหลีใช้ครีมอะไร เครื่องสำอางเกาหลี รีวิวที่ใช้แล้วดี

คนเกาหลีใช้ครีมอะไร? เครื่องสำอางเกาหลี รีวิวที่ใช้แล้วดี

[CR]เครื่องสำอางเกาหลี รีวิวที่ใช้แล้วดี เลิศจริงจึงบอกต่อค่ะ
Credit : NP_huen.k@pantip.com

เพิ่งกลับจากเกาหลีค่ะ ไม่ได้เอาครีมบำรุงใดๆ ไปเลย เพราะคิดว่าไหนๆ ก็ไปแดนแห่งเครื่องสำอางแล้ว ไปซื้อเอาดีกว่า จะได้ลองของใหม่ๆ ด้วย มาดูกันเลยยย... รูปรวมก่อนนะคะ

คนเกาหลีใช้ครีมอะไร เครื่องสำอางเกาหลี
คนเกาหลีใช้ครีมอะไร เครื่องสำอางเกาหลี 



ป.ล. ฝากพื้นที่นี้ถึงสาวๆ ที่ชอบซื้อครีมในอินเทอร์เน็ตแบบที่ไม่ใช่เคาน์เตอร์แบรนด์มีชื่อ หรือดรักสโตร์ ลองหันมาดูเครื่องสำอางเกาหลีก็ได้นะคะ ราคาไม่แพง ไม่อันตรายเท่า เราว่าครีมผสมปรอท สเตียรอยด์ หรือสารต้องห้ามต่างๆ น่ากลัวและแพงกว่ามาก

+++ นอกจากนี้ครีมในเน็ตมีมุขใหม่ค่ะ โปรยสรรพคุณเกาะกระแสประมาณว่า *** ใครหน้าพัง แพ้ โดนครีมปรอท สเตียรอยด์มา ใช้ได้ผล เพราะทำขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาโดยเฉพาะ เคลมว่าภายใน 7 วัน หน้าขาวใส เมื่อมีลูกค้าถามก็ตอบว่า เด็กใช้ได้ ผู้ใหญ่ใช้ได้ แก้ได้ ขาวค่ะ หายแน่นอน รีวิวจากผู้ใ้จริง (มีภาพรีวิวเยอะพอสมควร) หน้าใสสไตล์ครีมในเน็ตทั่วไปที่ทำรีวิวเลยค่ะ ส่วนตัวแล้วเราคิดว่าไม่ใช่อยู่ดี เพราะการตอบสรรพคุณดูครอบคลุมมหัศจรรย์เกินไป ระวังกันด้วยนะคะ


ความคิดเห็นที่ 1
อันดับแรกเลยขอรีวิวตัวนี้ค่ะ ราคาแรงสุด เราคิดว่าผลลัพธ์ออกมาดีสมราคา ชอบมากค่ะ
จริงๆ แล้วครีมสูตรเมือกหอยทากมีหลายยี่ห้อเลยเดี๋ยวนี้ เราเคยใช้แบบซองของเซเว่น และของ Dr.MJ ที่เวลาใช้ต้องตบๆ ยืดๆ เหนียวๆ ตัวนั้นสำหรับเราไม่เห็นผลค่ะ

 Dr.MJ เครื่องสำอางเกาหลี
 Dr.MJ เครื่องสำอางเกาหลี

ตัวนี้ราคา 60,000 วอน คูณ 0.032 เข้าไป เป็นค่าเงินไทยโดยประมาณนะคะ
เนื้อครีมเหมือนครีมบำรุงผิวทั่วไป มีน้ำหอมแต่ไม่แรง ทาแล้วหน้าไม่แห้งค่ะ ชุ่มชื้นดี เราใช้แล้วช่วยเรื่องรูขุมขนค่ะ และหน้าใส เพิ่งใช้เริ่มต้นประมาณหนึ่งอาทิตย์ หมดแล้วใช้ต่อแน่นอน


ความคิดเห็นที่ 3
ตัวต่อมาเป็นของแบรนด์ It's Skin เหมือนรีวิวตัวแรกค่ะ
เซรั่ม It's skin power 10 ราคา 9,800 วอน แต่ตอนที่ซื้ออยู่ในช่วงลดราคา เหลือ 7,xxx วอน (จำราคาที่แน่นอนไม่ได้) ตกขวดละ 200 ปลายๆ (เทียบเป็นเงินบาท)

เซรั่ม It's skin power 10
เซรั่ม It's skin power 10

เราเคยใช้เซรั่มไลน์นี้มาแล้ว สูตร VitC ไม่ค่อยเห็นผลค่ะ หน้าใสขึ้นนิดนึง แต่เราชอบตรงเนื้อครีมทาไปแล้วหน้าไม่แห้ง ก็เป็นเซรั่มทำให้ชุ่มชื้นดี มารอบนี้เดินเข้า Shop ไปแล้ว ตาลายละลานตา อยากได้อยากซื้อไปซะทุกอย่าง เลยได้มา 2 สูตร เป็นคอลลาเจนกับ It 's Skin Power 10 Formula SYN-AKE (ตัวนี้เป็นเซรั่มสาร Active ที่สกัดจากพิษงู  บรรยายสรรพคุณว่าเพื่อต่อต้านริ้วรอย Anti-Aging เปรียบเสมือน Botox ช่วยให้หน้าตึงกระชับ ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึกบนใบหน้า) เราเห็นว่าช่วงที่ออกมาใหม่ๆ เป็นตัวที่คนพูดถึงเยอะ เนื่องจากเป็นสูตรแปลกใหม่ พิษงู OMG!!!

เปิดใช้ไปแค่ตัวเดียวคือสูตรคอลลาเจนค่ะ อีกขวดนึงเก็บตุนไว้ เพราะต้องไปอยู่ต่างประเทศเป็นเวลาหนึ่งปี ต้องบอกก่อนว่าผิวหน้าของเราเป็นลักษณะผิวมัน รูขุมขนกว้าง ไม่มีสิว ตอนนี้หน้าขาวใส รูขุมขนเล็กลง คือหน้าเนียนขึ้น สภาพหน้าดึ้ขึ้นอยากสตาฟไว้ และอยากใสเนียนขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งจากพัฒนาการนี้เราระบุไม่ได้ว่าเป็นเพราะครีมตัวไหน น่าจะเกิดจากภาพรวม หลายๆ ตัว และเกิดจากที่เราไปซื้อมาเยอะมา เลยเริ่มใช้ครีม เริ่มมาส์คหน้า บำรุงผิวมากขึ้นค่ะ ยังไงดูเป็นภาพรวมแล้วกันนะคะ ^^


ความคิดเห็นที่ 4
It's Skin อีก 1 ตัวนะคะ ตัวนี้ไม่ได้ซื้อ แต่ได้มาเป็น Tester (ขนาดทดลอง) MANGO WHITE CLEANSING CREAM เป็นเนื้อครีม ทาและนวดๆ จากนั้นใช้สำลีเช็ดออก เป็นขั้นตอนการทำความสะอาดก่อนล้างหน้า เอามารีวิวเพราะปลาบปลื้มมากกกกกค่ะ ^^

ด้วยความที่เป็นสูงมังคุด เนื้อครีมเบา ไม่หนืด กลิ่มหอมอ่อนๆ ฟินที่สุด ที่สำคัญคือ ล้างเมคอัพสะอาดมากค่ะ Eye Liner Mascara ออกเกลี้ยงเกลา ปกติเราขี้เกียจล้างหน้า จะล้างด้วยโฟม ไม่มีการใช้โทนเนอร์ หลังล้างหน้าจะมี Eye Liner Mascara ทิ้งร่องรอยไว้ แต่พอใช้ตัวนี้ทา ถูเบาๆ ปาดออกด้วยสำลี เครื่องสำอางหลุดออกมาง่ายดาย หลังจากนั้นใช้เทสเตอร์เป็นโฟมล้างหน้า สูตรเดียวกัน (มังคุด) ล้างตามแนวขนอีกหนึ่งขั้นตอน รู้สึกหน้าสะอาดค่ะ ผิวพร้อมกับขั้นตอนครีมบำรุงต่อๆ ไป หน้าเนียนใสมาก แบบไม่เคยพบเจอ

Tester MANGO WHITE CLEANSING CREAM
Tester MANGO WHITE CLEANSING CREAM

แต่ว่าตัวนี้ใ้ช้แล้วทิ้งน้ำมันไว้บนใบหน้าพอสมควรค่ะ คลีนซิ่งออกดีๆ ล้างหน้าให้สะอาดนะคะ ฟินในความรู้สึก คอนเฟิร์ม! แต่ยังไม่ได้ซื้อสินค้าขนาดจริงมาใช้ แฮะๆ


ความคิดเห็นที่ 6
ตัวต่อมา BURT'S BEES beewax lip balm อยู่ในบรรจุภัณฑ์คล้ายยาหม่องค่ะ อาจไม่ใช่เเบรนด์เกาหลี แต่มีขายอยู่ในร้านที่ขายแบบรวมแบรนด์ ออกแนวดรักสโตร์ ราคา 8000 วอน ลดเหลือ 6800 วอน

เราเป็นคนปากคล้ำ จากการแต่งหน้าทาลิปสติกแทบทุกวัน ปากแห้ง ปกติใช้ลิปมัน ซึ่งเราว่าให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่ช่วยเรื่องสีปาก และใช้ Liquid Tube ออกแนวลิปบาล์มที่เป็นหลอดๆ ของนีเวียค่ะ ให้ผลดีในระดับนึง

BURT'S BEES beewax lip balm
BURT'S BEES beewax lip balm 

แต่มาเจอตัวที่ปลาบปลื้มคือตัวนี้ เคลมว่า 100% Natural เนื้อลิปเป็นขี้ผึ้ง เหมือนยาหม่องค่ะ
เอามือวนๆๆๆๆ แล้วทาปาก ปากไม่แห้งเลย ที่สำคัญปากหายคล้ำ เย้ \(^^\) แต่ตินิดเดียวตรงตัวนี้มี mint จะให้ความเย็นๆ ซ่าๆ ซึ่งเราไม่ชอบ โดยรวมโอเคเลย หมดแล้วจะขวนขวายหามาครอบครองอีก


ความคิดเห็นที่ 8
ต่อมาเป็นกันแดดสูตร Peach Saka ของ SkinFood นะคะ

เกริ่นว่า เราเป็นขนรูขุมขนกว้าง หน้าบาง (ไม่รู้ตอนเด็กๆ ไปซนใช้อะไร อาจเป็นครีมผสมปรอท สเตียรอยด์ แบบไม่รู้ตัว หรือครีมรักษาสิวของโรงพยาบาล) หน้าแดงง่ายมากๆๆๆ เหมือนเป็นผื่น แต่ไม่มีเม็ดๆ ขึ้นนะคะ มันแดงเป็นปื้นๆ บริเวณแก้ม รองพื้นปกปิดกริบอยู่ ประกอบกับเป็นคนไม่สนใจบำรุงอะไรเท่าไหร่ เลยปล่อยมาหลายปีมากกก เคยอ่านผ่านๆ ว่าหน้าบาง ให้ใช้กันแดด เราปิดกระทู้เลยค่ะ เพราะเป็นคนไม่ใช้กันแดดเลยยยย และไม่ได้เครียดกับอาการหน้าแดงหน้าบาง เลยละเลยมายาวนาน

แต่ไหนๆ มาแหล่งเครื่องสำอาง Make Up Skin Care แล้ว เลยซื้อมาลองดู
แบรนด์สกินฟู้ดเรื่องน้ำหอมเป็นที่ทราบกันอยู่แล้ว แต่เราไม่มีปัญหาอะไรกับกลิ่นค่ะ จึงสามารถใช้ได้ ไม่มีปัญหา หอมดี 555

กันแดดสูตร Peach Saka SkinFood
กันแดดสูตร Peach Saka SkinFood

สาเหตุที่เลือกสูตรนี้จากหลายๆ สูตรเพราะส่วนตัวชอบสูตร Peach Sake ของสกินฟู้ด
เคยได้ยินผลิตภัณฑ์สูตรสาเกของแบรนด์นี้ว่าเลิศมากกก แต่ปัจจุบันเลิกผลิตไป (จำไม่ได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์อะไร เลาๆ ว่าบีบี รองพื้น ประมาณไลน์นี้ค่ัะ) จึงแอบปลื้มกับสูตรนี้ แอบซื้อมาส์คชีทสูตรนี้มาด้วย

กันแดดสูตร Peach Saka ราคา 9900 วอนค่ะ (ใช้มา 1 อาทิตย์ค่ะ)
เนื้อครีมสีขาว แต่ไม่ทำให้หน้าวอก มีความมันนะคะ เราหน้ามันมาก แต่ใช้แล้วไม่ได้มันขึ้น พูดอย่างเป็นกลางทั่วๆ ไป กลิ่นแรงค่ะ แ่ต่เราคิดว่าหอมดีชอบ ใช้แล้วรู้สึกดี เหมือนมีอะไรมาปกป้องผิวจากแดดเพิ่มขึ้น 1 ชั้น ปัญหาหน้าแดงของเราใกล้หายค่ะ เหลือประมาณ 10% (อาจเป็นผลจากการใช้ครีมบำรุงด้วย)


การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ "คนเกาหลีใช้ครีมอะไร"
คนเกาหลีใช้ครีมอะไร pantip
คนเกาหลีใช้เครื่องสําอางอะไร
ครีมเกาหลีที่ดีที่สุด
ครีมเกาหลีขายส่ง
ครีมเกาหลี pantip
ครีมเกาหลี sulwhasoo
ครีมเกาหลี skinfood
ครีมเกาหลี ตัวไหนดี