7 พ.ย. 2556

Mistine NUDY BROWN รีวิว

รีวิว : Mistine NUDY BROWN complete eye palette

คำโปรยบนผลิตภัณฑ์ - อายแชโดว์เนื้อเนียนนุ่ม ที่คัดสรรเพื่อคุณ ด้วย 8 เฉดสีโทนน้ำตาลสุดคลาสสิค สามารถเป็นได้ทั้งอายแชโดว์และเขียนคิ้ว ให้เนื้อฟิล์มเรียบเนียน ติดทนนาน พิเศษสุดด้วย Fluffy Base Powder เนื้อเบสสุดเนียนนุ่มจากเกาหลี มอบสัมผัสดุจกำมะหยี่ พร้อมส่วนผสมของสารบำรุงจาก Macadamia Oil และ Avocado Oil เพื่อถนอมผิวบริเวณเปลือกตาให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งกร้าน

มี 8 เฉดสี ดังนี้ Paradise Sugar / Dramatic Party / Magic Dream / Wonder Brown / Beautiful Sparkles / Creature Brown / New York Midnight / Matt Brown

รูปผลิตภัณฑ์ (เอ๊ะ คุ้นๆนะ) >_<
 Mistine NUDY BROWN รีวิว
 Mistine NUDY BROWN รีวิว




มาดูส่วนประกอบกันดีกว่า


มาดูสีข้างในกันเลย (คุ้นอีกแล้ว) มีแปรงด้วย >_<


ทีนี้มาดูสีที่แขนบ้าง


เอาล่ะ เรามาพูดถึงเจ้าตัวนี้กันเถอะ !!!

แพ็กเกจสวย ดูดีมีระดับ (ติดที่เป็นพลาสติก กลัวร่วงแล้วแตกกระจาย) รูปร่างกระทัดรัด โทนสีคลาสสิคจริง ใช้ได้ทุกโอกาส กระจกใหญ่ชัด แปรงที่ให้มาก็นุ่มในระดับนึง ให้คะแนนแพ็กเกจไปเลย 9/10

สีสันสวยงามตามที่เห็น ดูเรียบหรู แต่งไปไหนก็ได้ มีสีแม็ทมาให้ 1 สี เดาว่าน่าจะให้ใช้แต่งคิ้ว ที่เหลือ 7 สี เป็นสีออกมุกๆ ไม่มันมาก ให้คะแนนสีสันที่ 9/10 (แอบตัดคะแนนสีดำเพราะไม่ดำจริง ทาทับสามสี่รอบก็ยังไม่ดำ)

มาลองใช้จริงที่ตาดูดีกว่า..ลองสีแรกเลย Paradise Sugar ใช้แปรงแตะลงไปเนื้อค่อนข้างแข็ง สีติดปลายมาเล็กน้อย เลยตัดสินใจทาถูๆแปรงลงไปเลย เอาขึ้นมาเคาะก่อนทาตา สีร่วงลงมาน้อยมา พอทาตา มันบางเบา บางเบาจนแทบไม่เห็นสีอะไรเลย เห็นแต่ความมันของเปลือกตา คือสีมันอ่อนมาก ออกแนวแต่งหน้าให้เหมือนไม่แต่ง (ให้อารมณเดียวกับยี่ห้อที่แพ็กเกจเหมือนกัน) ค่อยๆทาทับไปเรื่อยๆได้เพราะเนื้อมันเนียนจริงทาทับหลายรอบไม่เป็นคราบ เป็นเหมือนกันทุกสีไม่มีสีไหนที่เข้มโดด ลองเอาสีMatt Brown มาทาคิ้วก็เก๋เลยค่ะ ทาทับหลายรอบสีคิ้วอ่อนไปเลย สรุปคือ ถ้าคนที่เน้นแต่งโทนธรรมชาติก็ใช่เลย พาเลทนี้ .. มีร่วงใต้ตาบ้างแต่น้อยมาก เช็ดออกง่าย ล้างด้วยอายรีมูฟรอบเดียวออกค่ะ.. ให้คะแนนความง่ายในการใช้งาน 8/10

และก็เพราะเช็ดออกง่ายนี่แหละ ผ่านไปไม่ถึงครึ่งวัน คนเปลือกตามันอย่างเรา สีแทบไม่เหลือเลย เหลือแต่ความเงาแวววาว ขอแนะนำให้ลงรองพื้น แป้ง เมคอัพเบส อะไรก็ตามที่ทำให้สีติดทนก่อนจะดีกว่าจะได้ไม่ต้องมาเติมเพิ่มระหว่างวัน .. ให้คะแนนความคงทนต่อสภาวะ 8/10

สรุป.. เราว่ามิสทีนมาถูกทางแล้วค่ะ ภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์มันดูเรียบหรูขึ้น โอเคเลยค่ะ สีคลาสสิค สวยมากๆ ใช้ได้ทุกวัน พกพาสะดวก คุ้มค่าเกินราคามากๆค่ะ (ไม่ถึง 200 บาท) >_< เอาไปเลย 9/10

หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะคะ ผิดพลาดอะไรก็ต้องขอโทษด้วย ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชมค่ะ

**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว