7 ต.ค. 2556

อุปกรณ์แต่งหน้า จาก pantip.com

กระทู้คำถาม : อุปกรณ์แต่งหน้า จาก pantip.com
อยากถามกันหน่อยค่ะ แปรงแต่งหน้ายี่ห้อไหนใช้ดีใช้ทน ราคาไม่แพงเกินไปบ้างคะ ทั้งแปรงคิ้ว ตา ปัดแก้ม ค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1 เราว่าถ้าให้ทนเลย ก็ต้อง sigma ค่ะ ราคายังไม่ถึงขั้น mac
แต่ ecotool mei linda เราเห็นเพื่อนเราก็แนะนำมาหลายคนนะคะ

ความคิดเห็นที่ 2 ของ SaVanna คะ ถูกดี

ความคิดเห็นที่ 3 เราเพิ่งสั่ง real techฯมาค่ะ ดีมากเลย ไม่แพงเท่า ซิกม่า (บอกตรงๆไม่ชอบใช้ ซิกม่า คันหน้า เบลนดีไม่ดี ขนหลุด หัก ) แต่ต้องระวังด้วยนะคะ ช่วงนี้กะลังฮิต ปลอมเริ่มมาละ ค่ะ



ความคิดเห็นที่ 4 Real Technique ตาม คห. ข้างบนเลยค่ะ
สั่งชุดออกใหม่มาใช้ รู้สึกว่าโอเคเลย

ความคิดเห็นที่ 5 posh ค่ะ เซทละ790 ลองหาดูในเน็ตนะคะ
mei linda เป็นเซ็ทถูกๆก็มีนะคะ เราซื้อมา129ที่อีฟแอนด์บอย มีประมาณ10ชิ้น ใช้โอเคเลย

credit : http://pantip.com/topic/30602162