9 ส.ค. 2556

เซรั่มบำรุงผมมิสทีนนาโนโอเวอร์ไนท์

เซรั่มบำรุงผม มิสทิน นาโน โอเวอร์ ไนท์ รีแพร์
Mistine Nano Over Night Repair Hair Serum.

ขนาด 50 มล. ราคาพิเศษเพียง 99 บาท

เซรั่มบำรุงผมมิสทีนนาโนโอเวอร์ไนท์
เซรั่มบำรุงผมมิสทีนนาโนโอเวอร์ไนท์


นวัตกรรมใหม่ นาโนเซรั่มสำหรับกลางคืน เพียงทาเซรั่มที่ผม ทิ้งไว้ก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก ด้วยอนุภาคของ นาโน รีแพร์ริ่ง แคปซูล จะช่วยฟื้นบำรุงผมที่เสียอย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่คุณหลับอย่างล้ำลึก และเสริมวิตามินบำรุงให้คุณพร้อมรับเข้าวันใหม่ ด้วยผมนุ่มสลวย เงางาม

Mistine Nano Over Night Repair Hair Serum
Mistine Nano Over Night Serum