2 ก.พ. 2556

รีวิววาสลีนแซนิไทซิ่งแฮนด์ครีม Review Vaseline

รีวิววาสลีนแซนิไทซิ่งแฮนด์ครีมเพื่อมือสวยเนียนนุ่มสุขภาพดี
Review Vaseline Sanitizing Hand Cream.


รีวิววาสลีนแซนิไทซิ่งแฮนด์ครีม
รีวิววาสลีนแซนิไทซิ่งแฮนด์ครีม

ปกติเป็นคนทำงานอยู่กับคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา และยังนั่งอยู่ในห้องแอร์ตลอดทั้งวัน จนรู้สึกได้ว่าผิวแห้งและขาดความชุ่มชื่นเป็นอย่างมาก เลยต้องทาครีมบำรุงผิวเป็นประจำทั้งก่อนออกจากบ้านตอนเช้า และระหว่างวันขณะทำงาน (ถ้าวันไหนไม่ได้ทานะ เหมือนขาดอะไรไป ที่สำคัญตัวแห้งแตกลายเชียว) นอกจากนี้ ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยจริง ๆ ระหว่างวัน นั่นก็คือ... แฮนด์ ครีม หรือครีมบำรุงมือและเล็บที่เรารู้จักกันดีนั่นแหละ ติดมากถึงขนาดต้องพกติดตัวไว้ในกระเป๋าสะพาย เพราะในชีวิตประจำวันเราใช้มือในการทำงานตลอด จับโน่นนี่นั่นสารพัด สกปรกรึปล่าวก็ไม่รู้ หิ้วของหนักบ้างอะไรบ้าง มือของเราก็จะแข็งแห้งกระด้างไปแบบไม่รู้ตัว หากไม่รู้จักบำรุงนะ แป๊บเดียวแหละ กระด้างเว่อร์!!


Vaseline Sanitizing Hand Cream
Vaseline Sanitizing Hand Cream
วันนี้เราจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกับแฮนด์ ครีมที่เราใช้แล้วถูกใจมาก (แบบว่าอยากบอกต่อ ^^) อย่าง วาสลีน แซนิไทซิ่ง แฮนด์ ครีม ครีมบำรุงมือและเล็บ สูตร 2 in 1 ลดการสะสมของแบคทีเรียพร้อมคุณค่าสารบำรุงผิว ปกป้องผิวพร้อมลดการสะสมของแบคทีเรีย (เริ่ดตรงนี้)

Review Vaseline Sanitizing Hand Cream
Review Vaseline Sanitizing Hand Cream
โดดเด่นด้วยเนื้อครีมที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากแอลกอฮอล พร้อมสารอาหารที่จำเป็น 5 ชนิด ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าสามารถปกป้องผิวพร้อมลดการสะสมของแบคทีเรียได้เหมือนเจลทำความสะอาดมือ (ครบเลย... คิคิ)

วาสลีนแซนิไทซิ่งแฮนด์ครีม
วาสลีนแซนิไทซิ่งแฮนด์ครีม
เนื้อครีมสีขาว มาพร้อมกลิ่นหอม ๆ แค่บีบออกมานะ ยังไม่ได้ลูบไล้ยังหอมเลย
ครีมวาสลีนแซนิไทซิ่งแฮนด์ครีม
ครีมวาสลีนแซนิไทซิ่งแฮนด์ครีม
พอลูบเท่านั้นแหละ หอมมาก ๆ เลย ตอนทาจะรู้สึกได้เลยว่าเย็น ๆ สดชื่น ๆ เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนาะหนะ แต่ก็ไม่ได้แห้งในทันที ต้องนวดเบา ๆ ที่มือและเล็บสักพักเนื้อครีมถึงจะซึมเข้าไป แต่ที่รู้สึกได้เลยคือ... มือนุ่มและเนียนขึ้นเลยอ่ะ เราทาวันละ 3 – 4 ครั้ง แบบว่าทำงานไปพอรู้สึกมือแห้งก็ทา หรือนั่งว่าง ๆ ก็ทา บางทีก็ทาก่อนนอนด้วย ขอบอกว่าแต่ก่อนเป็นคนมือด้านมาก และก็ลอกบ่อยด้วย พอใช้ วาสลีน แซนิไทซิ่ง แฮนด์ ครีม นะ รู้สึกได้เลยว่าใช้แล้วมือสะอาด รู้สึกมือชุ่มชื่น แถมแฟนยังชมด้วยว่า มือนุ่มขึ้นเป็นกอง (ปลื้มตรงนี้แหละ ฮ่า ๆๆ) ขวดขนาด 85 มล. ราคา 65 บาท กะทัดรัด พกพาง่าย สะดวกเว่อร์ ^^
ที่มา : http://women.kapook.com