28 ก.ย. 2555

Mistine Nano Active Intensive Hair Treatment


ทรีทเม้นท์บำรุงผม มิสทีน นาโน แอคทีฟ อินเทนซีฟ ขนาด 100 กรัม
Mistine Nano Active Intensive Hair Treatment 100g.

ด้วยนวัตกรรม นาโน แอคทีฟ ช่วยบำรุงผมแห้งเสียได้อย่างล้ำลึก
พร้อมเคลือบเกล็ดผมให้มีสุขภาพดี นุ่มลื่นจนสัมผัสได้ภายใน 1 นาที
ฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสียเส้นต่อเส้น ให้ผมที่เสียอย่างรุนแรง
กลับมามีสุขภาพดี ภายใน 1 สัปดาห์




วิีธีใช้ หลังการสระผม ชโลมเนื้อครีมลงบนผม นวดให้ทั่ว
ทิ้งไว้เพียง 1 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
ควรใช้ 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์
สำหรับผมแห้งเสียมากควรใช้ 2 ครั้ง/สัปดาห์ ขึ้นไป

Mistine Nano Active Intensive Hair Treatment
Mistine Nano Active Intensive Hair Treatment