3 ก.ค. 2555

[Review] Skin Care ที่ใช้ดีเลยมาบอกต่อ

Skin Care ที่ใช้ดีเลยมาบอกต่อ กับสภาพผิวมันและมีรอยดำจากสิว

เกริ่นก่อนว่าเราเป็นสิวอย่างหนักมาก่อน
จนแก่ปูนนี้ก็ยังแอบเป็นบ้างประปราย
หลังจากสิวทุเลาลง ก็เริ่มมองหา skin care ดีๆ มาฟื้นฟูผิว

ปัญหาของเราคือ ผิวมันมากกกก มีรอยดำจากสิว และมีกระนิดโหน่ย
ได้ลองใช้ Mistine Gold Prestige Serum เพียงสองสัปดาห์ผิวหน้าก็กระจ่างใสขึ้นจนสัมผัสได้
ด้วยความที่เราผิวมันมาก ใช้ Skin Care อะไรก็มักจะเยิ้มๆ ติดหน้า
แต่ตัวนี้ไม่เลย ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิว


ส่วนรอยดำจากสิว เราใช้ Melaklear X5
เวลาใช้ยาหมอแต้มรอยสิว มันมักจะเป็นรอยด่างขาว
ส่วนพวกวิตามินอีต่างๆ ที่ช่วยให้รอยดำจางลง เราใช้ไม่ได้เลย เพราะว่าทำให้หน้ามัน
ส่วนวิตซีที่ขายตามท้องตลาดก็ใช้ไม่ได้อีก เพราะระคายเคืองทำให้สิวขึ้น
แต่ Melaklear X5 ตอบโจทย์เราได้หมด คือ ใช้แล้วหน้าไม่มันเพิ่มขึ้น เพราะเป็นเนื้อเซรั่ม
ไม่ทำให้เกิดรอยด่างขาว และไม่ทำให้สิวขึ้นแต่อย่างใด ใครที่เป็นสิวเราแนะนำตัวนี้เลย

สุดท้าย คุณแม่เราเป็นฝ้าที่โหนกแก้ม
เลยลองใช้ Melaklear Essence
ตอนแรกที่อ่านในแคตตาล็อค เค้าบอกว่าแก้ปัญหาฝ้าเร่งด่วนภายใน 7 วัน
เราก็แอบคลางแคลงใจว่ามันโฆษณาเกินจริงหรือเปล่า
แต่พอให้คุณแม่ใช้ แค่สามสี่วันฝ้าก็จางลงจริงๆ
คิดว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่องสักสองสามเดือนฝ้าต้องจางลงมากๆ แน่ๆ
แต่จะให้หายเลยคงยาก เพราะฝ้ามันอยู่ลึกเข้าไปใต้ผิวหนัง
ขนาดทำเลเซอร์ นานวันไปฝ้าก็กลับมาอีกได้
แต่จางลงได้ขนาดนี้ คุณแม่ก็พอใจมากๆ แล้ว

อยากให้สาวมิสทีนได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์มิสทีนดู
เอาไว้เป็นข้อมูลแนะนำลูกค้านะคะ Skin Care มิสทีนดีๆ มีหลายตัวเลยค่ะ
ยิ่งถ้าเป็นไลน์ที่ราคาสูงมาหน่อย อย่างเมลาเคลียร์ ตระกูล De Youth หรือ Faris
ก็จะเห็นผลมากขึ้น

เดี๋ยวว่างๆ จะมารีวิวโลชั่นบำรุงผิวที่เราชอบมากนะคะ^^1


Credit : mimnajar@beautywebboard

Link : http://www.mistine.co.th/beautywebboard/viewtopic.php?topic=R-0127