23 ก.ย. 2554

แชมพูเปลี่ยนสีผมมิสทีนไอคัลเลอร์ ราคา 59 บาท

แชมพูเปลี่ยนสีผมมิสทีนไอคัลเลอร์(Mistine I-Color Hair Color Shampoo)

แชมพูเปลี่ยนสีผม มิสทีน ไอ-คัลเลอร์ 20 มล. ราคา 59 บาท (ราคายกนิ้ว)
Mistine I-Color Hair Color Shampoo 20 ml.

แชมพูเปลี่ยนสีผมมิสทีนไอคัลเลอร์



เปลี่ยนสีผมง่ายๆ แค่ 3 นาที ด้วยแชมพูเปลี่ยนสีผม
เม็ดสีคุณภาพสูงจากอเมริกา เปลี่ยนสีติดทน พร้อมบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ

สามารถเปลี่ยนสีผมในขณะที่สระผม เริ่มต้นด้วยการสระผมด้วยแชมพูทำความสะอาดเส้นผม
แล้วบีบแชมพูเปลี่ยนสีผมลงบนฝ่ามือ ผสมให้เป็นเนื้อเดียวกัน ชโลมแชมพูลงบนเส้นผม
แล้วนวดให้แชมพูซึมลึกสู่รากผม ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
เส้นผมของคุณจะมีสีสันสวยเงางามดั่งใจ โดยไม่ทำร้ายผม

แคตตาล็อกมิสทีนรอบ 20-2011 : หน้า 21